Đêm xuống, trong phòng ngủ của Chu Hổ, căn phòng xa hoa chẳng thua bất kỳ một căn phòng nào của hậu cung, Bảo Thiện nằm trên giường, không một mảnh vải, toàn thân run rẩy vì bị Chu Hổ tấn công vô cùng kịch liệt.
Con bé bị Chu Hổ nắm lấy hai cổ chân đẩy lên cao, ép chặt cặp đùi vào bộ ngực non nớt, hạ thân được phơi bày toàn bộ, khẽ ưỡn người liền có thể cảm thụ sự ma sát mãnh liệt mà dương căn của Chu Hổ mang lại.
Nàng thả lỏng, nằm đấy mặc cho Chu Hổ cày bừa mảnh ruộng non của mình. Hắn cũng chẳng khách khí, từng cú nhấp bạo lực giáng xuống, mỗi lần đều chọc thẳng đến cổ tử cung, ép sát hoa tâm, khiến vô số dâm thủy phun trào dữ dội như một cái phích nước.
Đặng Ngọc Dung và Triệu Linh ngồi trên bàn, đợi cho Chu Hổ gọi đến phiên mình. Các nàng nhìn cháu gái được ban ơn mưa móc thì hứng tình vô tận, âm đạo rỉ ra vô số nước nhờn thơm ngát, hai bên đùi liên tục miết chặt vào nhau, mặt mũi đỏ bừng, đầu vú căng cứng giương cao đầy ngạo nghễ.
- Con... con gái...
- Dạ vâng... mẹ có gì chỉ dạy...
Triệu Linh tuy đã ngang hàng với Đặng Ngọc Dung, nhưng nàng vẫn mang theo tâm lý sợ sệt như cũ, không dám tùy tiện gọi nàng là đại tỷ. Đôi môi đỏ mọng của Ngọc Dung bắt đầu khô lại, cổ họng nóng bức, tim đập nhanh như đang chạy nước rút. Nàng khẽ bảo với con dâu rằng:
- Con... có thể giúp ta ..châm thêm trà được không?
Triệu Linh vừa tính đi lấy nước sôi, thì Chu Hổ cũng đã xong việc với Bảo Thiện. Chỉ thấy con bé ré lên, nước mắt tuông trào, âm đạo tiết ra vô số dâm thủy, lỗ tiểu cũng bắn ra một luồng nước ấm, toàn bộ dính đầy lên người của Chu Hổ.
- Khát sao, Dung nhi?
Chu Hổ toàn thân tráng kiện, đứng thẳng, khiến dương căn cao ngất chỉa thẳng lên trời. Hắn đến gần Ngọc Dung, áp dương vật vào má của nàng. Ngọc Dung bất chấp cơn khát, miệng lưỡi khô khốc, đem cái đầu khấc từ từ ngậm vào. Nhưng thình lình, Chu Hổ lại xả ra toàn bộ tinh dịch.
- Uống đỡ nhé, ha ha...
Đặng Ngọc Dung cười dâm, khóe môi vẫn còn vương vãi đầy tinh trùng, nhưng cổ họng thì trơn tru hẳn ra. Nàng bỗng dưng phát hiện ra, thứ này dùng để giải khát rất tuyệt.
- Cảm ơn tướng công.
Triệu Linh cũng quỳ xuống, đem đầu lưỡi vuốt ve hai bìu trứng của Chu Hổ. Hắn đứng đấy, mặc cho hai người đàn bà liếm láp hạ thể của mình. Trong đầu không ngừng nghĩ ra đủ mọi tư thế làm tình sung sướng nhất.
Bắt đầu với Triệu Linh.
Chu Hổ lột sạch nàng ra, dùng dầu thoa vào hậu môn, trong tư thế đứng, từ đằng sau đẩy thẳng vào khiến Triệu Linh thốn đến tận óc. Nàng quẩn trí, trong cơn mê, hai tay với ra phía trước, có gì chụp nấy hòng trụ lại thân mình vì cơn sướng đã làm đầu gối run rẩy vô lực.
Đặng Ngọc Dung bị con dâu chụp trúng bộ ngực sữa, nên đỏ mặt xấu hổ, nhưng nàng không dám gạt tay Triệu Linh ra vì Chu Hổ đang đứng đằng sau mà thưởng thức rất ngon lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Lực Thần [Sắc Nặng] [Tiên Sắc] --- Lão Đại Chu
Short Storytừ nguồn của Lão Đại Chu of thiendia..