Walang kapagod-pagod na napasagot ni Patrick si Toni. Kasi nga first meeting palang nila kilig to the bones na si Toni kay Patrick.
Magkakasama silang apat ngayon. Si Celine at Carl, si Patrick at Toni. The great pretenders!
Nasa mall sila. Nasa escalator to be exact. Paakyat sila sa 5th floor ng mall kung nasaan ang movie theater.
Yes manonood sila ng....
The Suitors
The Movie
Popularized by WATTPAD.First showing day.
"Nabasa ko kaya sa wattpad ang
THE SUITORS
By UNDAUNTEDHEARTKIM
Ang ganda!" Sabi ni Celine. Habang nakaakbay sa kanya si Carl."Talaga sweetmunch?"
"Carl ah, OA mo na alisin mo na nga yung kamay mo sa balikat ko." Bulong niya. Nasa likuran naman kasi sila nina Patrick at Toni.
"Baka mahalata ka ni Patrick. Sige ka masira ang plano mo at ikaw ulit ang kulitin niyan."
"Ewan ko sayo bitawan mo na ko." Siya na mismo ang nagtanggal ng kamay ni Carl sa kanya.
"......ang init kaya noh!" Reklamo ni Celine."OA ang lamig-lamig dito sa loob. Nainitan ka o nag-iinit ka sa selos? Look oh parang totoo na si Patrick kay Toni! Hahahahah!" Pang-asar pa ni Carl.
Sa lakas ng tawa niya napalingon ang dalawa sa kanila.
"Wow sweet niyo naman. Lagi kayong masaya. Tong baby ko masyadong seryoso eh." At yumapos pa ng husto kay Patrick.
Pag-akyat nila. Naglakad lamang sila ng kaunti at natanaw na nila ang malaking poster ng The Suitors. Staring.....
(A/N: Heheh. Nag-iisip pa ko ng artistang gaganap sa papel ni Aaliyah, Prinsipe Gelo, Danilo, Nick, Prinsipe Liano at Angelica. Ikaw may suggestions ka ba?
-thanks nga pala kina Mco Ramos, Joan Beraquit, Leslie Mae Esquivel, Michael Banadera, Jhunaire Bacal, Ladyline Cruz, Cherryl Bonavente, at sa iba pa siguro na tahimik lang nagbabasa (silent readers) na naging dahilan ng masipag kong pag-update ng The Damn Princess. Hope you've got to see also The Suitors.
undauntedheartkim
The Damn Princess
All Rights Reserved
2015)*********************
Lima ang showing ngayon. Pero wow sa grabe! Ang haba ng pila ng The Suitors!
Tsk pagdating sa counter para sa ticket.
"Hala! standing only!" Sabi ni Celine.
"Grabe naman tapos ang dami pang tao dito sa labas pano na yan!" Pansin naman ni Toni.
"Go ako dyan! Mas makakapiling ko ang mahal ko ng super close! Heheh." Pangungulit ni Carl.
"Lalo naman kami ng baby ko. Right Patrick?"
".....ui Patrick! Saan ka ba nakatingin?""Huh? Ano nga ulit yon?"
"Sabi ko go tayo sa loob kahit siksikan diba?"
"O-oo naman!"
"See! Ikaw Celine?" Tanong naman ni Toni kay Celine.
"Ngek! Ako nga nagyaya di ba? Siyempre Oo. Kahit ako nga lang mag-isa papanoorin ko to noh! Idol ko kaya si Cat Ones! Grabe pang-blockbuster!" Proud na sabi ni Celine.
BINABASA MO ANG
The Damn Princess (Completed) Sequel to The Suitors
FantasíaBeautiful. Sexy. Intelligent. Rich. That's Kathleen Araneta. Impakta sa lupa. Matapobre. Prinsesa Dimonyita. Siya din si Kathleen Araneta. Marami na siyang lalaking pinaglaruan, sinaktan, niloko at may nagpakamatay pa. Pero lahat ng iyon ay pinagtaw...