Chapter 14 [BS]

34K 651 9
                                    

Meghan's POV

"Please Aston, make me forget his touches. Make love to me." Alam ko ang ginagawa ko. Mahal ko siya at kahit na hindi pa kami kasal. Handa ko nang ibigay sakanya.

"But babe, are you sure? I respect you. I want you to pe prepared and ready if youre gonna give yourself to me. Gusto ko yung sigurado ka." May pag-aalala sa boses niya. Parang naman may humaplos sa puso ko dahil sa respeto na binibigay niya saakin.

"No Aston. Im ready. Im willing to give myself to you. Mahal kita kaya ko gagawin ito. Mahal na mahal kita Aston. To the extent na kaya ko nang ibigay ang sarili ko. And please make me forget him. Even just for awhile.. make me feel you love me Aston." Matapos kong sabihin iyon ay hinalikan ko siya.

Tumugon naman siya sakin at naglakbay ang mga halik niya sa leeg ko. "O-oh A-aston.." Napaungol ako ng bigla niyang sipsipin at kagatin niya ang leeg ko. Kailangang kong bumili ng concealer netooo!

"Urgh, Meghan what have you done to me!?" Naramdaman ko ang kamay niya sa laylayan ng damit ko at agad na inalis iyon. Tatakpan ko na sana ang aking dibdib ng bigla niya akong pigilan.

"No Meghan. Theyre beautiful. You dont need to hide them from me." Inalis ko na iyon at hinalikan niya akong muli. Naramdaman ko naman ang kamay niya sa hook ng aking bra at inalis niya agad iyon. Nag alis siya ng kanyang damit at di ko mapigilan na hawakan at haplusin ang dibdib niya hanggang sa abs niya.

Agad niyang sinungaban ang dibdib ko na para bang isa siyang uhaw na bata na gusto ng gatas. Ang isang kamay naman niya at tinutukso ang isa ko pang dibdib. At dahil sa sensyasyon ay mas idiniin ko ang ulo niya sa akin. Sht! I didnt know itll feel this good with Ton!

Inalis na niya ang shorts ko at ang nag iisang saplot ko sa katawan.

"T-ton! Hmmm!" Napasinghap naman ako ng naramdaman ko
ang kamay niya sa 'akin'. Hinaplos haplos niya lang yun habang naglalakbay na ang mga halik niya pababa saking tiyan haggang 'doon'. Hinaplos niya iyon at napaungol ng malakas.

"Sht! Aa-ah! T-ton! Please..." Nakita ko naman ang pagngisi niya at ipinasok niya ang isa niyang daliri. "Sht youre so wet babe" ungol nalang ang tangi kong nasagot.

Naramdaman ko na dinagdagan pa niya iyon ng isa pang daliri at mas binilisan ang paggalaw. Medyo masakit pero kaya ko pa naman. "T-ton, please... Bilisan mo pa." Mas binilisan nga niya ang pagkilos at nawala na ang sakit at napalitan iyon ng masarap na sensasyon.

"Sht babe! Youre driving me crazy!" Hinugot niya ang kanyang mga daliri. Magpoprotesta na sana ako ng bigla kong maramdaman ang kanyang labi sa aking gitna.

"Ton anong gagawin mo?" Inangat ko ang ulo ko para makita siya pero pinagmamasdan niya lang iyon na para bang iyon ang pinakamagandang bagay na nakita niya.

"Sht babe. Youre bery beautiful." He sucked and nibbled my core while thrusting two fingers inside me which sent shivers to my spine. It felt sinfully good. Isiniksik ko ang ulo niya gamit ang dalawang binti ko ng maramdaman kong malapit na ako.

"Sht Ton! Im cumming!" I felt his smile on my core. "Just let it out babe." My legs are starting to feel like jelly. And when I reached my climax he licked all of my juices.

"You taste good babe." Nahiya naman ako bigla dahil sa ginawa niya. Ano kayang lasa? Myghhhaaad! "And I think youre ready." Inalis na niya ang ang belt niya at sinunod and boxer short at brief niya.

Nabigla naman ako dahil ang laki! Kasya ba yan!? "Dont worry babe, itll fit." He smirked at me. And He positioned himself. "Do you trust me? Do you really want this?" I just nodded. Im sure that I want him.

Nang ipasok niya ang kanyang pagkalalaki ay naramdaman ko ang sakit. Napaluha ako at agad niyang pinahid iyon. "Shh, dont cry babe. Ill be gentle." Hinalikan niya ako sa noo. At sinimulan ng gumalaw. Sht! Ang sakit! Ang laki pa ng kanya!

Ng magtagal ay nawawala na ang sakit at napapalitan iyon sarap. Ungol lang ang nagiging tugon namin sa isat isa. "Aah! T-ton! Please, bilisan mo pa!"  Mas binilisan pa niya ang paggalaw pero sa maingat na paraan. "Urgh, Meghan. Youre so tight." Naglabas pasok lang ang kanyang pagkalalaki.

Hanggang sa maramdaman ko nalang na malapit na ako ulit. "A-aston, Im close again. Sht!" He just continued to press himself against me and I can feel he's near too. "Cum with me babe." After a few more thrust I felt my self release followed by him. Sht! It feels so hot inside me!

Pumatong siya saakin dahil sa pagod. Kapwa kami hinihingal at pagod kaya agad ko siyang niyakap. "Thank you Ton. I wont regret this." Napaluha ako dahil sa saya.

Pinahid niya iyo at ngumiti saakin. "I love you Ton." Hinaplos niya lang ang aking pisngi. "I know Meghan. Wait for me okay?" Tumango nalang ako at naramdaman ko ang pagbigat ng talukap ng mata ko.

I felt complete. And it felt just right with him.

The Contract WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon