Chapter 39[BS]

26.3K 475 3
                                    

Meghan's POV

Nasa daan na kami pauwi. Nag iwan nalang ako ng note kay Marlon na umalis na kami.

Pero naiisip ko parin yung pagkakaroon ng baby. Hay nako. Isasantabi ko muna nga yan. May tamang panahon para diyan.

Nakita ko nalang na nasa tapat na kami ng bahay. Bumaba si Ton at pinagbuksan niya ako ng pinto. Simpleng ganun lang niya kinikilig na ako. Hihi!

"Welcome home my queen. I can now call it home because you are in it." Inakbayan niya ako atsaka hinalikan ang noo ko.

Pumasok na kami sa loob at nagulantang ako sa nakita ko.

"My god! Is this a house Mr. Aston Martin!?" Hindi ko mapigilan mag alburoto dahil mukhang Smokey Mountain ang bahay!

Ngumuso siya at pinaglaruan ang mga daliri niya na parang isang bata.

"It was so frustrating without you. I cant make myself productive. And besides, wala ako alam sa gawaing bahay babe." Napabuga ako ng hangin dahil isang katerbang kalat ang lilinisin.

"Hay nako pooo! Sige na maglilinis na ako. Sa kwarto ka muna. Im sure malinis naman siguto yon right?" Tumango siya at lumapit saakin.

"I want to help. I dont want you doing heavy workloads!" Kinurot ko ang tagiliran niya ng pino kaya napahiyaw siya.

"Aww! Sht! Babe! What was.that for!?" Nakakatawa ang itchura niya pero kailangan kong mag acting na parang galit.

"Ikaw naman kase! Magkakalat ka na nga lang di kapa maglilinis!" Pinagkrus ko ang mga braso sa dibdib ko at tinignan siya ng masama.

"Dont do that babe." Nagtaka ako at tinignan ang ginagawa ko.
"At anong masama sa ginagawa ko aber? And to be honest, wala naman akong ginagawa." Tinaasan ko siya ng kilay.

He just smirks at me and shrug.

"Come on lets go get change. We cant clean wearing jeans right?" Hinila na niya ako paakyat at nag away pa kami dahil sa gusto niya magsabay pa kami.

*****

Nagsuot lang ako ng shorts at spaghetti strap na sando. Pinaglinis ko si Ton sa garahe dahil siya lang naman ang nag pa-park ng sasakyan niya doon. Sinimulan kong maglinis sa mga kwarto.

Pinagpapawisan na ako kaya nag clamp ako ng buhok para mabawas ang init.

Nang matapos kong linisin ang 2nd floor ng bahay bumaba naman ako para linisin ang kusina. Narinig ko ang mga kalampag ng tools ni Ton kaya alam kong nililinis niya ito.

Nagsimula na din akong maghugas ng mga dinulok niyang mga kasangkapan sa kusina kaya nama basang basa ang flooring at sink.

Sinimulan ko silang punasan at nag mopp ma din.

Sinunod ko naman ang mga lamesa kaya kinailangan kong lumuhod at sumingit sa space sa ilalim.

Bigla ko namang narinig ang pagbukas ng pinto at iniluwa non si Ton.

"Babe, Im done cleaning the--" Bigla siyang natulala habang tinitignan ako.

Bahagya pa siyang nakanganga kaya naman tumayo ako at nilapitan siya.

"Close your mouth a rat can even fit in there." I chuckled and closed his mouth.

Tumalikod ako sakanya at nagsimulang maglakad.

After a few seconds I felt my wrists being pulled back.

"Fck this mess, I want you babe. Sht! Youre so damn hot with that!" He started ravishing my lips. He bit and nibbled my lips that gave him access to my mouth.

"Ohh.." I stared to moan when his hands roams around my body.

I can feel the heat throughout my body. I feel like fire is starting to burn up within me.

He reached for my butt and carried me. He made me sit at the kitchen counter.

Talagang gagawin namin dito?!

Hiniwalay ko ang mga labi ko sakanya. Tinignan niya ako ng masama.

"Dont tell me you want to stop now that you gave me a boner?!" Ngumuso ako at pinitik ang ulo niya.

"Hoy Mr. Aston Martin nasa kusina po tayo oh!? And tignan mo ang lagkit at ang baho ko na oh!?" Lalong naglukot ang mukha niya.

"I dont care! I dont care if you stink or were in the kitchen! Now just shut up and let me do you!" Muli niya akong hinalikan. Tinugon ko ang mga halik niya.

Bumaba ang halik niya sa leeg ko papunta sa cleavage ko. Sinubsob niya ang mukha niya sa litaw kong cleavage.

Sht nalang talaga. Mapapamura ka nalang talaga sa sarap.

"T-ton n-nakikiliti a-ako.." Hirap na hirap na akong magsalita dahil sa sensasyon.

He removed my sando and so as my bra.

He immediately cupped my breast and ate my crown.

I grip on his hair and pulled him to me more.

"Ohhh... Please... More.." I bite my lip to prevent myself from moaning but I just cant control it.

"Ahh! Oh sht!" He sucked on it and transfer to the other and did the same thing.

After niyang pagsawaan ang mga dibdib ko. Bumaba pa ang mga halik niya papunta sa tiyan ko.

"Hey babe..." Tinigilan niya ako sandali at humarap sakin.

Tatakpan ko na sana ang dibdib ko pero pinigilan niya ako.

"Dont cover it. Were not finished yet. But.. I just want to ask..." Napataas naman ako ng kilay. Anong dinadrama nito? Kanina lang atat ngayon naman.. Hay nakooo.

"Ano ba yun?" Namumula ako dahil sa exposed ang katawan ko habang siya mag tshirt pa. Para tuloy ako yung atat.

Hmp! Ang daya.

"Why dont we... You know.." Napakamot siya ng batok niya at alam ko na yun.

"Anong inaalala mo? Wala naman sigurong masama kung sabihin mo diba?" Namula naman ang tenga niya kaya nahihiya na siya.

"Why dont we add? You know.. another in the house..." Nabigla naman ako sa sinabi niya.

Omg! Gusto ni Aston Martin ng baby galing sakin!?

"Well... Wala naman masama.. Sooo... Why not?" Ngumiti ako sakanya at nginitian din niya ako.

Hinalikan na niya ako ulit at tinangal na niya ang shorts kasama ang underwear ko.

Sht! I can feel my own wetness!

Agad niyang pinasok sakin ang sandata niya without any foreplay.

He thrusted in and out and the pleasure feels so good.

"Ahh! Ohhhh! M-more! Oh my god! T-ton! Deeper!" I didnt what I was saying. It just came out of my mouth.

"Oh fck babe! Youre still so tight! Sht!" He thrusted in and out.

Faster.

Deeper.

And harder.

I felt my own orgasm but he didnt stop moving.

"Oh fck! Baby! Sht!" Then I felt his release inside of me.

Hinihingal kaming pareho at isiniksik ang mukha niya sa leeg ko.

"Fck babe! Another dream come true!" Pinalo ko siya sa braso niya at tinawanan lang ako ng gungong.

Hinawakan niya ang tiyan ko at hinalikan ang pisngi ko.

"I hope they will come soon. I love you babe." He smiled at me and so did I. We just hugged each other and rested for awhile.

"I love you too" Nginitian lang namin ang isat isa at yinakap niya ako.

This is my safe haven. In his arms.

The Contract WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon