Meghan's POV
Mamayang gabi na ang uwi ni Aston. At siguro bukas ko nalang gagawin ang pinaplano ko dahil alam ko naman ang salitang 'pahinga'.
Tinawagan niya ako kaninang umaga para ipagdala siya ng lunch sa clinic niya at umoo naman ako.
Pinagluto ko siya ng chicken curry at pinaghiwa ko siya ng apple at orange.
Magpapadrive nalang ako kay Mang Dan papunta sa clinic niya.
Mamayang 4pm pa naman ang Girl's Time namin nina Marlon at Alelie.
Nag text na ako sakanya na papunta na ako at tinawagan ko na si Mang Dan.
"Mang Dan, sa clinic nalang po ni Aston. Tas po kung di ko po kayo maabala mamayang alas-kwatro po magpapasundo po sana ako ulit para magpahatid sa mall." Tinext ko ulit si Aston at hinarap si Mang Dan.
"Osige po ma'am. At ayos lang po iyon." Nginitian niya ako atsaka na nagdrive.
Makalipas ng ilang minuto ay nakarating na kami sa clinic niya.
Nang makarating ako ay agad akong bumaba at nag 'bye bye' na kay Mang Dan.
Pumasok na ako sa clinic niya at binati ko ang secretary niya.
"Hi ma'am! Blooming ah! Nako nandun po si sir may pasyente pa po. Pero isa nalang po kaya hintay hintay lang po ma'am! Hihi!" Si Miya hindi gaya ng secretary ni Ton sa kumpanya.
Makalipas ang ilang minuto lumabas na ang pasyente ni Ton.
"Ay wait lang ma'am inform ko lang po si sir nandito na kayo tsaka sasabihin ko lang po schedule niya." Ngumiti siya saakin at nginitian ko din siya at tumango.
Naghintay lang ako ng konti at lumabas na si Miya.
"Ma'am pasok na po kayo! Mukhang excited si sir! Sabi pa nga po niya wag kayong istorbohin for the next 3 hours! Hihi!" Ngumiti at umiling iling nalang ako saka pumasok.
Bumungad saakin ang isang kegwapong Adonis na bumaba sa lupa at nakangiti.
"Hello king! Miss na kita!" Niyakap ko siya at ang bango niya! Sininghot singhot ko siya at ikinulong ang mukha ko sa leeg niya.
Bahagya siyang humiwalay saaken at tinignan ako.
"Woah queen, are you okay? And whats for lunch? I miss your cooking." Inilapag ko sa mesa niya ang lunch box na dala ko.
"I cooked Chicken Curry and then I brought some cutted apples and oranges. Then cold water is fine for beverage right?" Nginitian ko siya at niyakap naman niya ako.
"I missed you so bad. I wasnt able to sleep last night because I cant feel your heat." Humarap ako sakanya at pinisil pisil ang pisngi niya.
Ang cute niya!
Nangigigil ako sakanya kaya kinurot ko ang pisngi niya.
Hinayaan niya lang kaya pinagpatuloy ko.
"Kumain na nga tayo." Binitawan ko na siya at naghanda na.
Habang kumakain ay nag crave ako sa gummy bears.
Inubos ko na ang pagkain ko at tumayo.
"Where are you going? Dont you want to eat more?" He asked me with his mouth full.
Ang cute niya talaga!
"Wait kukunin ko lang gummy bears ko sa bag." Nginitian ko siya pinisil ang ilong niya.
Bumalik ako na dala dala ko ang gummy bears. Nilinis ko muna ang pinagkainan namin bago ko nilantakan ang gummy bears.
"Baby. Come here sit on my lap." Na excite ako bigla at agad na umupo sa kandungan niya.
"Here eat." Sinubuan ko siya ng gummy bears hanggang sa naubos namin pareho ang isang balot na dala ko.
"3:30 na din pala. Magpapasundo na ako kay Mang Dan. Aalis pa kami nina Marlon at Alelie." Ngumisi siya at kinagat ang pang ibabang labi niya.
"We still have 30 minutes you know..." He wiggled his eyebrows and I know it. Pinalo ko ang braso niya at tumawa.
"Ikaw ah! Tumigil ka nga tsaja baka marinig tayo!" Iniupo niya ako sa table niya at pumagitna sa hita ko.
"My room is soundproof so no need to worry babe." Sinimulan niyang halik halikan ang hita ko at ang mga malilikot niyang kamay ay lumilibot na kung saan saan.
Biglang uminit ang pakiramdam ko at parang gusto ko ang ginagawa niya.
"Uhh.. Sht!" He cupped for my breasts and played with it. He reached for the hook and professionally removed it.
Itinaas niya ang tshirt ko kasama ang bra ko at sinimulan nang remedyahan ang dibdib ko.
"Ohh! My gosh! M-more! It feels good!" Mas idiniin ko ang ulo niya saakin ang napahiga na ako sa table niya.Matapos pagsawaan ang mga dibdib ko ay bumaba ang mga halik niya sa tiyan ko hanggang sa maramdaman ko ang hininga niya sa pinaka maselan kong parte.
"T-ton anong gagawin mo?" Hindi na siya nagsalita bagkus ay itinaas niya ang palda na suot ko hanggang bewang at inalis ang panty ko.
"Its been a long time since I ate the best dessert." He touched my folds and I moaned.
"Oohh...." He made circular motion into my clt using his thumb and I couldnt contain my moans.
"Sht! P-please! Dont s-stop!!" He inserted two digits in my entrance and I just moan and moan and moan.
"Fck baby youre so wet!" Napasinghap ako ng simulan na niya akong kainin.
He swirled his tongue in my clt and I pushed his head deeper.
"Oh my gosh! Please! Dont stop! Sht! Ohh!" Im not myself anymore.
Dati hindi ako ganito. Pero ang sarap sa pakiradam. Na para bang gusto ko pa.
Ipinasok niya ang dila niya sa lagusan ko at naramdaman ko na malapit na ako.
"T-ton, malapit na ako! Sht! AHH!" I felt my release. At ininom niya lahat yon ng walang hesitasyon.
"You taste heaven baby! Fck!" I was too tired to answer.
Tinulungan niya akony tumayo at nagbihis muna ako at tinignan niya ang oras.
"Oh look at the time. Exactly 4pm. Were really lucky huh?" Hinampas ko siya at tinawanan lang niya ako.
"Another dream come true baby." He winked at me and I pinched his nose.
May sasabihin pa sana ako ng biglang pumasok si Miya at sinabing nandito na daw si Mang Dan.
"Ill go now. Bye king. I love you." I kissed him and so he did
"I love you too baby. Take care. And thanks for the dessert." He winked at me and showed his billion dollar worth of smile.
Umiling iling nalang ako at umalis na.
****
Nasa mall na kami ngayon at kami lang dalawa ni Marlon dahil may problema daw sa bahay sabi ni Alelie.
"Woy gurlalu! Handa kana ba niyan naghanda kana ba ng program mo!?" Nakakahiya sa manikurista! Narinig niya!
"Shh!" Itinaas niya ang kamay niya tanda ng pagsuko.
Katatapos ko lang magpakulay ng buhok ngayon naman ay nagpapaayos ako ng kuko ko.
"Hay nako gurlalu ha pag yang fafa mo hindi pa sumaya nako ewan ko nalang. Sana nga lang di ka mag epic fail! Nakoo! Mahirap yan!" Napabuga siya ng hangin at ganon din ako.
Sana nga successful ang gagawin ko.
Sana lang talaga!
BINABASA MO ANG
The Contract Wife
General FictionSi Meghan Perez ay anak ng isang magsasaka. Laki siya sa hirap. Sa hindi inaasahang pagkakataon nagkaroon ng malubhang sakit ang tatay niya at kailangan niya itong ipagamot. Ngunit saan siya kukuha ng malaking halaga ng pera kung pati ang lupa nila...