Dane's POV:
"Fuck"pagmumura ko.langya !inupakan ba naman ako ng babaeng to! Ang dami na ng sala ng babaeng toh !kailangan turoan ng leksyon.
"S-sorry talaga Dane"naka yuko niyang sabi
"Huh!.*i smiled in aside*.Your too late nerdy girl"sabi ko
"W-hat do you mean ?"takang-taka niyang tanong.
"Remember what i've told you last time nerd ?"may pagpapatakot kung sabi.
"Ano nama-----*she pause it awhile maybe she remember it already * D-dane please dont do it dont kill me please"pagmamakaawa niya mahina niyang sinabi yung sa dont kill me thiny.HAHA.
"Okay! I will not kill you*i see her high relief*but.you will be my slave forever."seryosong sabi ko
"W-what ?!"-si nerd
"Yes ?! Any problem with that ?" Sabi ko.
Yumoko siya"w-wala dane"sabi niya
"It's good to hear that !well !starting today you'll be my slave."sabi ko.tomango Lang naman siya.
"Ahem.. ahm..anong topic niyo diyan ?pwede naman sigurong e share niyo samin yan "-si mam
"It's non of your business MADAM" inemphasis ko yun..then i walk out.
~~~~~~~~~
Keisha's POV:
"Waaaaah! Best ikaw? Magiging slave niya? Waaaaah! Ang swerte mo te! "Hangang sabi ko. Nakwento kasi ni best yung pinag uusapan nila ni dane kanina.secret nga lang daw.
"Srsly best?! Anong nakaka swerte doon best? Utus-utusan ako best!!asan ang hustisya niyan best?!!.sigaw ni best . kami lang din naman ang andito sa room umuwi na kasi yung classmates namin.
"Calm down best !baka atakihin ka niyan eh..HAHA..Best si Dane yung lalakeng gwapo,famous,mayaman,in short perfect na siya..what i mean is..siya yung lalakeng hindi basta-basta hinahawak-hawakan at kinakausap piro ikaw best !surely makaka usap mo siya at mahahawakan..*kyaaaaa*"kinikilig Kong sabi.
"Tsk! Best! Kung Alam mo lang aysvshshsv"sabi niya piro hindi ko naintindihan yung last words na sinabi niya.
"Ano ulit yun best? "Tanong ko
"Wala best. Umuwi ka nalang best Chu! Chu!"abat pinag tutulakan pa ako.
"Uy! Babae! Ansabi mo?! Ako ipapauwi mo?! Kitang dalawa ang uuwi! "Sabay hila sa kaniya sa sasakyan.
"B-best.may pupuntahan pa kasi ako eh."sabi niya.
"At saan punta mo aber ?!" Nag cross arms ako at tinaasan siya ng kilay.
"Daig mo pa ang nanay ko best.!HAHA..Sige na best.! Punta lang ako sa park gusto ko kasing mapag isa muna kasi eh..ba-bye" nag wave lang siya at lumakad palayo.
To best: Mag ingat ka best! okay?!umuwi ka agad. Love you best.
^Sent!^
From best: Opo! Mag-iingat talaga ako.Love you too best <333 ingat ka din.
~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND IS A MAFIA BOSS
Teen FictionSi girl-mahinhin,GENIUS,Nerd,mahirap lang,caring,sweet at simple lang ang pamumuhay niya.pano naman kung pagdating niya sa IZIAH MOREI ACADEMY ay magiging magulo ang buhay niya? Si boy-Cold,Walang paki sa iba,arrogante,playboy,heartless, monster at...