Keisha's POV:
"Uuuy !best bakit 1 weak kang absent ?"tanong ko.
"May nangyari lang sakin na masama kaya yun naka absent ako.mabuti nga at ligtas ako."sabi niya.
"At sinong nag ligtas sayo aber ?"at nag cross arms ako.
"Si dane "deritsang tanong niya.
"Ahh..si dan....si DANE ??!!"napa sigaw ako bigla.
"Best !ang laki naman ng bonganga mo !buti nalang at wala pang masyadong tao dito sa classroom."sabi niya.
"Ano ba kasing nanyaring masama sayo ?"tanong ko.
"Nakidnapped kasi ako best."sabi niya.
"At bakit ka naman nila kinidnapped ?"takang tanong ko.eh simple lang naman sila best eh.at wala silang makukuhang ano man kay best.
"Laban daw kay dane.yon ang sabi nung lalakeng naka maskara"sabi niya.
"Waaaah !best kinikilig ako!Uwaaaaah !"sabi ko.
"Huy !babae porket niligtas lang kinilig ka na agad ?"tanong niya.
"Aray !"binatukan ko nga.
"Hindi mo pa ba naisip best ?!kung hindi ka mahalaga kay dane hindi ka niya ililigtas piro best iniligtas ka niya eh !it mean na mahalaga ka sa kaniyaaaa"kinikilig kong sabi.
"Ewan ko sayo!"sabi niya.
"Ay !basta ako best feel ko talaga tama ako eh.may spark eh"sabi ko.
"Hay best !tumigil ka kasi papasok na si sir.may itatanong pa sana ako kay best eh.ng biglang dumating si mam salvacion kasabay naman nun ay yung limang lalake na palaging late.
"Okay class our topic for today is about blah blah blah blah blah....
Salamat naman at natapos na sa pag bunganga si sir lalabas na sana si mam salvacion ng bigla siyang homarap sa amin."ahm..class yung Prom sa next week na yun kaya homanap na kayo ng ka date niyo.nga pala may limang pares akong napili para sa unang sasayaw .yung sa P.E partners niyo yun parin ang partner niyo sa prom okay ?"sabi ni mam tomango lang kaming lahat
Ibig sabihin ?partner parin kami ni DUSTINE ?kyaaaaaah !at si best ?kay Dane !kyaaaah !feel ko destined talaga sila eh.
~~~~~~
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND IS A MAFIA BOSS
Roman pour AdolescentsSi girl-mahinhin,GENIUS,Nerd,mahirap lang,caring,sweet at simple lang ang pamumuhay niya.pano naman kung pagdating niya sa IZIAH MOREI ACADEMY ay magiging magulo ang buhay niya? Si boy-Cold,Walang paki sa iba,arrogante,playboy,heartless, monster at...