Chapter 26:

6.2K 126 0
                                    

Dane's POV :

Andito kami ngayon sa park dinala ko si precious dito kasi ito daw kasi ang paborito niyang lugar.

"Okay ka na ba ?"mahinahong tanong ko.

"O-opo boss."sabi niya.habang naka yuko."uyyy!..Ice cream"sabi niya at para naman siyang nakakita ng diamond na kumislap-kislap pa yung mata niya.parang walang nangyari sa kaniya kanina ng makita niya ang dirty ice cream.

Hila-hila niya ako papunta doon sa may nag titinda ng dirty ice cream."dalawang ice cream po kuya "sabi niya dun kay manong.

"Salamat po"ngiting sabi niya pagka abot sa kaniya nung dirty ice cream at nag bayad.

"Eto boss po oh !masarap ho yan"ngiting sabi niya at inabot sakin yung ice cream.tiningnan ko muna ito ng matagal.siguro na ngangalay na yung kamay niya.

"Boss safe po yan "pag aasure niya.tinikmannko naman.hmmm..masarap din naman siya.

"Masarap po diba ?"tanong niya.tomango lang ako habang kumakain ng ice cream.

"Paborito mo ba ang ice cream ?"tanong ko.

"Opo"Sagot niya.at ngumiti siya na paranga may pina-plano.

"Hu-huy ?!"panu ba naman pinahiran niya yung mukha ko ng ice cream at tumakbo siya palayo.hinabol ko naman siya at pinahiran ko din siya kala niya ha.?!.

"Huy !"sigaw niya at nag pout..HAHA...ang cute ni nerd.pinahiran niya ako ulit at tumakbo palayo hinabol ko siya hangang sa mapagod na kami sa pinagagawa namin at "HAHAHAHAHA".we both laugh.tiningnan ko siya naka tingin kasi siya sa ibang deriksyon kaya i have a chance to look at her.ang gaan talaga ng loob ko sa babaeng ito.

~~~~~~~~~

Precious' POV:

"Salamat boss"sabi ko pagka hatid niya sakin sa bahay.tomango lang siya.pumasok naako sa bahay dumiretso lang ako sa kwarto ko.Haaaay !

nakaka gaan yung kanina.yung pinag tanggol niya ako kanina.at yung sa park.

*FLASHBACK*

Hinahabol ako ni boss dahil gusto niyang maka ganti sakin para mapahiran din niya ako ng dirty ice cream.hanggang sa maabutan niya ako hinawakan niya yung braso ko at yung waist ko.

ng dahil sa pagpupumiglas ko napaharap ako sa kaniya at yung mukha namin napakalapit as in yung lapit yung hininga niya na aamoy ko ang bango nagka titigan naman kami sa mata.

*SILENCE*

Dane break the silence "upo tayo sa bench"saad niya sabay ngiti.sheyt !ang gwapo niya talaga.yung puso ko naman !parang nalulunod sa pagka bilis nito parang hinahabol ng momo.

Biglang "Haaaay!"both me and dane say it and we both laugh.ngayon ko lang siya nakitang tumawa ng ganon ang cold niya kasi nuon nakaka gaan sa loob yung tawa niya.

*FLASHBACK END"

~~~~~~~

MY BOYFRIEND IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon