Chapter 52:

4.7K 90 0
                                    

Precious' POV:

"At saan naman tayo pupunta aber?at anong lugar naman to?"tanong ko.pero para lang siyang walang narinig.

"Huy! Dane an--"bigla kasing na blindfold kasi ako bigla.

"Putek !ano ba to!"sabi ko habang lumalakad.yung loko kasi blinindfold pa ako.

"Kapag ako nadapa dane sasabunutan talaga kita!"pagbabanta ko.narinig ko lang siyang mahinang tumawa.

"I will catch you if ever you will fall"sabi niya.antaray te oh !bumabanat na ang baby boy ko !.

"3..2..1..SURPRISE!"nag bilang siya kasabay nun ay....ay..'WOW' i mouthed .sobrang ganda kasi dito eh.at..at..napalibotan ako ng candles at my petals of roses pa sa bawat dadaanan ko. may mesa na circle at may upoan na for good two persons only at may nailapag na pagkain sa mesa at my wine pa.

Ng biglang tomonog yung sound na favorite ko din.sh*t ! Nakaka inlove talaga to !lalo nat nakikita mo ang mahal mo habang pinapatogtog ito.

Thinking out loud:

*chorus*

And darling i will be loving you till were seventy...and baby my heart could still for us heart on twenty-three.

And im thinking bout how people fall inlove in misterious ways maybe it's a part of a plan...or i just keep on making the same mistake maybe you would unsderstand...

So baby now....take me into your loving arms..take me under the light of a thousand stars place your hand on my beating heart im thinking out loud and baby we found love right were we are..and we found love right were we are..

Sh*t!nakaka inlove talaga to.

"Baby,can you come over here!"sabi ni dane na nasa gilid ng mesa.

"Is it good ?"tanong niya ng makaratin ako sa kaniya.

"Ang alin?"minsan kasi slow poke ako sa mga ganito eh.

"My surprise!Happy 1st monthsary babe.im sorry if i didn't call or texted you just this past days.it's just that i want to surprise you and honestly im busy at the same time.but even im busy im thinking about you.i want to be with you all the time but i have my appoinments to do.but baby,ill promise you you're the one and only in my heart.and as what i have said i will never hurt you cause your my precious and your so precious for me..I love you my baby angel "he said in a sweet lovely voice.ghad!i love this man you know !? He realy want to surprise me.

"I thought you forget me.you forget that you have a girlfriend because you didn't even call and texted me.*im starting crying now* i-i thought*sob*i thought that*sob* you just *sob*playing with*sob* me.a-and i thought*sob*you*sob*forget t-this da--."mangiyak ngiyak ko ng sabi.

he just cupped my face"Shhhhss....im sorry baby,i didn't really meant it.im really sorry baby.im really really sorry.I love you my angel."sabi niya.

"Im sorry too.im just over reacting because...because of you"i said.

"Why me ?"kunot noo niyang tanong.

"Because i really really love you."i said.

"I love you too my baby."he said in sweet voice again.Ugh!Dane !why ?! Sh*t ! You make me fall everyday !watta packing tape !my heart tumbling in a million times again.!and because of this man !

"Happy monthsary "i said.he just smiled at me and kiss my forehead.

"You never fail to surprise me babe"i said.

"Did i ?"tanong niya.

"Yeah.thank you"

"Your always welcome babe"he said.

"Pwede na bang komain ?kanina pa ako gutom eh "hiyang tanong ko.

"Yeah sure.im sorry naka limotan ko kakain pa pala tayo"sabi niya.

"Have a sit my queen"pormal na sabi niya inatras niya ng konti yung upoan at pinapa upo ako.

"Thank you my king"i said formaly pagka upo ko.

"So..how's the food my queen?"tanong niya ng matapos kaming komain.

"It's good"at tomango tango.

Tomayo siya sa upoan niya at pumunta sakin at lumohod para magka level kami.then he took a gold long box on his pocket it's an Michael B. the famous jewels in all country. then he slowly opened it then my eyes widened when i saw it.it's so perfectly beautiful and its a necklace with a heart.

"Oh my god!"tanging sabi ko.

"Did you like it ?"tanong niya.

"Yeah"ngiting sabi ko at tomango tango.

Kinuha niya sa box yung necklace at tomayo siya at likoran ko and he gently put it around my neck.

"It fits in you.keep this cause its my first gift for you. my 1st monthsary gift for you."he said sweetly while hugging me at my back.napangiwi naman ako kasi wala akong gift kasi sa galit ko.kaya naka limotan ko.

"Yeah.i will.thank you babe.i love you"i said.

"Welcome..I love you more"he said.

"Nuuhh ! I love you most"i said and pouted.

He chuckled"Basta mas mahal kita...wait ?...where's my gift ?"tanong niya .

"Eh ? Wala eh.kasi sa galit ko sayo .akala ko kasi ki--"

"Kiss"sabi niya dahilan para manlake ang mata ko.

"W-what?"di maka paniwalang tanong ko.

"Wala kang gift diba ?.so..kiss me"

"Pero sa cheeks lang..okay ?"

"Okay"at ngumiti ng malapad.

3...lapit..2..lapit..3..sa cheeks na hinalikan ko siya ng bigla siyang tomingin sakin dahilan para sa lips ko siya ma kiss..lalayo na sana ako ng bigla niya akong niyakap at....at...sinungaban niya ako ng halik sa una natulala ako pero hinalikan ko na din siya.

hingal na hingal kami matapos kaming maghalikan grabe din kasi tong si dane kong maka halik eh parang wala ng bukas!..pero..Sh*t dane !bakit ang lambot ng lips mo ?!..

Hinimas himas ko yung may heart pero hindi na ito buo.kanina nung na sa box itp buo pa kasi to.tinignan ko si dane kunot noo.

"Na saakin yung pares"at pinakita yung pares na nasa necklace na rin.

"Kaya pala"at tomango tango.

"Saranghae"he said.

"What?"kunot noo kung tanong.who the hell that Sarnghe?.is that her girlfriend.

"Saranghae baby"pag uulit niya.ngayon mas lalong komunot na yung noo ko.

"Who the hell that Sarnghe?!! Baka nakaka limotan mo ang pangalan ko?!" At tinaasan ko siya ng kilay.homagalpak naman siya ng tawa as in tawa ! Halos gugulong na siya sa kakatawa.

"At anong nakaka sa sinabi ko aber?"tinaasan ko ulit siya ng kilay.

"I-im..S-sor-- HAHAHAHAHA..s-sorry..hahaha..Im sorry..Aherrrm aherrrm...ahm..baby,its Saranghae not Sarnghe"natatawa niyang sabi.

Inirapan ko lang siya"whatever!can you just answer my question?!"i irritably ask.

"Okay!.ahm..baby.Saranghae it's an korean word it means I.LOVE.YOU."napangiwi naman ako sa sinabi niya.yun pala meaning nun.nahiya tuloy ako.sinigawan ko pa siya dahil lang kung sino yang sarnghe.korean word pala eh.

"E-eh?..sorry"napakamot tuloy ako sa ulo ko sa hiya..

"It's okay."sabi niya at tomingin sa wrist watch niya.

"Lets go"sabay hila sakin.




~~~~~~~~


#PREDANE

MY BOYFRIEND IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon