Precious' POV:
"Im sorry dane"naka yuko kong sabi at tatayo na sana ako ng bigla niya akong hilain pabalik at niyakap ako sa likoran.how i wish na ganito nalang kami.pero hindi pwede.pano naman siya magkaka gusto sa nerdy girl.alam kong nabigla lang siya sa ginawa niya.
"Math mahal kita mahal na mahal kita i didn't know why,where,when basta pagka kasama kita ang bilis ng tibok ng puso ko at ang gaan ng loob ko sayo.math.... im -falling- with- you"nagulat naman ako sa sinabi ni dane.a-ako ?mahal niya?pano nangyari yun.?
"D-dane alam kong nabigla ka lang sa nangyari at alam kong hindi mo ako mahal"sabi ko.
"Wag na wag mong sasabihin na hindi kita mahal math dahil sakin mas mahal pa kita kesa sa buhay ko"seryosong sabi niya.
"D-da--"hindi niya naman ako pinatapos.
"Math I love you i really really do.don't you?"seryoso siya sa mga sinasabi niya.pero takot akong masaktan.
"I-i ...dane siguro naguhulohan ka lang diba ?mag pa hing---"hindi na naman niya ako pinatapos.ano ba tong lalakeng to.
"I love you Precious Mathea kiara Salvacion ! I really do . Don't you ?"seryoso talaga siya sa pagka sabi nun pati yung mukha niya.
"But your a famous and rich and most of all your a playboy.and me ? Im just a nerd,commoner,ugly,simple life langit ka at lupa ako.you dont deserve me dane"naka tingin lang ako deritsa sa mga mata niya habang sinasabi ko yon.
Hinawakan niya yung dalawa kong pisngi"Math yan ba ang dahilan kaya di mo sagutin yung tanong ko ?okay.math mag babago ako para sayo hindi na ako magiging playboy magpapakabait ako.you may be a nerd but your still beautiful in my eyes even you have those big glasses and anyone can say you're beautiful they just didn't discover you.i dont care if you live in a simple life cause for me your perfect.your my ANGEL."seryosong sabi niya at nakatitig lang siya sa mga mata ko habang sinasabi niya yun.para na nga akong iiyak eh.tears of joy ho ito.
"O-oh ?why are you crying baby ?"ala lang tanong niya.tapos pinupunasan yung pumapatak na luha ko.
"I love you too monster i really do." Sa wakas ay nasabi ko rin.si dane naman nagulat sa sinabi ko.
"Really ?"hindi maka paniwalang tanong niya.
"Yeah"at tomango tango ako.
"I love you more my angel, my baby."sabi niya at niyakap niya ako then i hug him back.i love this feeling.who would have thought that the guy i dislike the most before is the guy i love right now.and who would have thought that the i guy i love is love me too.
"Can i go home na?"tanong ko at ngumiti.
"Yeah !pero...ihahatid ko ang baby ko"ngiting sabi niya.nginitian ko lang siya.
"Thank you"sabi ko pagka baba ko kotse .
"Your always welcome my baby "then he wink on me.
"Ingat pag uwi ba-bye"at nag wave ako.pero ang loko hindi pa umaalis.anong problema nito ?
"Huy !monster bat hindi ka pa umaalis ?!"tanong ko.ngumuso naman siya.anong ibig niyang sabihin?
"Ano?"tanong ko ngumuso parin siya.
"Ano?!"tanong ko ulit hindi ko talaga siya ma gets eh.napakamot naman siya sa ulo niya.
"Sabi ko good bye kiss."kumonot naman yung noo ko sa sinabi niya.
"Eh kong eto ?gusto mo?!"sabi ko at pinakita ko yung kamao ko.
"Baby naman eh!"at nag pout ang loko.HAHA..ang cute niya
"tigilan mo ako dane ha !kaya shu shu na"sabi ko .
"Pasok ka mona"sabi niya.
"Ikaw mona "sagot ko.
"Pasok ka na kasi"sabi niya.
"Eh ?ayaw!ikaw mona"pag pupumilit ko.
"Wag na kasi makulit!sige na pumasok ka na baby please?"sabi niya nag pout naman ako.
"Okay fine!take care okay ?"sabi ko.
"Yes baby*he wink*you too"sabi niya nginitian ko lang siya.tatalikod na sana ako .
"Baby"tawag niya sakin.
"Yes monster ?"tanong ko.
"Your a good kisser your so hot"then he wink.waaaah !i can feel my cheeks are burning!inirapan ko lang siya at tinalikoran.pero tomingin ulit ako sa kaniya.
"You too baby boy !your so damn HOT!"then i wink.inimphasis ko talaga yung hot.HAHA..at tinalikuran siya.then i heard him chuckled.
~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND IS A MAFIA BOSS
Teen FictionSi girl-mahinhin,GENIUS,Nerd,mahirap lang,caring,sweet at simple lang ang pamumuhay niya.pano naman kung pagdating niya sa IZIAH MOREI ACADEMY ay magiging magulo ang buhay niya? Si boy-Cold,Walang paki sa iba,arrogante,playboy,heartless, monster at...