Chapter 39:

5K 109 0
                                    

Dane's POV:

"Mathing !saan mo gustong pumunta?"tanong ko.

"Hmmmm..sa sine bakulaw gusto ko kasing manuod ng bagong palabas ng taken !"ngiting sabj niya ..piro anong tawag niya sakin ?.

"Anong tawag mo sakin ?!inis kong tanong .ang loka naman ngumiti ng nakakaloka!.

"Bakulaw"sabi niya .iniinis talaga ako ng babaeng to !!.

"Hindi ako bakulaw nerd !"sabi ko.

"Bakulaw bakulaw bakulaw !"pangiinis niya sakin at tokmakbo . Hindi niya ata kilala yung tinatakbohan niya?sporty kaya ako.at hinabol siya.ang daming nakatingin samin tomatako syempre nasa mall kami eh.pero wala akong paki.

"Gotcha"sabi ko pagka huli ko sa kaniya.

"Ayyyy !..Naaah ?! Kahit kailan hindi talaga ako mananalo sayo"at nag pout pa ang cute talaga ng babaeng to.

"You can't win in physical.but you won my heart"biglang sabi ko.maski ako nagulat sa sinabi ko.nakita ko naman siyang parang nagugulohan siya sa sinabi ko.

"Anong sabi mo ?"tanong niya.

"Ang sabi ko ang cute mo"sabi ko.kumonot naman yung noo niya.

"Bolero ka talaga eh !*POINK*Araaaay"binatukan ba naman ako ng babaeng to.

"Bagay yan sayo!bolero"at lomakad palayo hindi ko namalayan sa pagtakbo namin nakarating na pala kami sa 4th floor kung saan yung sinehan.

"Cute ka naman talaga basta mag pout eh"sabi ko inirapan lang naman ako ng babaeng yon !tsk !kaya ko mas minahal tong isang to eh.nagpapaka totoo.hindi plastic.

"Uyyy !dane !ayon na yong taken ipapalabas na ngayon"sabi niya.

"Ayaw ko niyan!yung isa akin"sabi ko im just teasing her.

"Dane naman eh.sige na please "at kumapit sa balikat ko na parang tarsier nag pout pa ang cute talaga!

"Okay fine! "at pinisil ko yung pisngi niya.

"Aray naman dane !ang sakit kaya non!"sinamaan pa ako ng tingin nginitian ko lang siya ng malawak.

"Sorry naman baby ko"pagka sabi ko non nanlaki naman yung mata niya .

"B-bakit naman baby ?"tanong niya.

"Cause i want to call you my baby and i want to treat you a baby"seryosong sabi ko at nginitian siya.

"Do i look like a baby the way i act or move ?"lomongkot naman yung mukha niya.

"That's not what i mean precious*hinawakan ko yung chin niya para tignan niya ako sa mata*i call you baby cause your special to me"sabi ko at niyakap siya then she hug me back.i wish were always like this.what a best feeling.

"Tara na nga"sabi niya at humiwalay sa pagka yakap.tomango lang ako.sana mahal niya rin ako..sana nga .

"Ang ganda talaga nung taken!grabi yung pagligtas niya sa anak niya nakaka bilib talaga"kanina pa to daldal ng daldal tong babaeng to oh.grabi hindi maka get over !kahit na sa sasakyan na kami.tsk.Napa iling nalang ako.

"Oh dane ?bakit dito mo ako dinala ?hindi mo pa ba ako iuuwi?'tanong niya.dinala ko kasi siya dinala sa condo ko.dont get me wrong wala akong gagawin sa kaniya.mahal ko kaya to.sana nga lang hindi bumigay yung ang self control ko.

"Dito nalang tayo kakain.ipag luto mo ako please"pagmamaka awa ko.

"Oh sya sya !pasok na tayo !anong floor ba yung condo mo?"tanong niya.

"Diba naka punta ka na sa condo ko ?"tanong ko.

"Oo.pero naka limotan ko kasi yung floor eh"sabi niya.

"15"sabi ko at pinindot niya naman yung 1 5 sa elevetor.

"Haaaay !"at sumagalpak ako sa sofa .grabi nakaka pagod talaga.

Si mathing naman dumiretso don sa kusina nag luluto na.maya maya pa ay naka amoy na ako ng beef steak ?!..lumapit ako sa kaniya.

"Hmm..ang sarap ng luto mo baby"sabi ko.

"Syempre basta ako"taas noo niyang sabi.nag umpisa na akong komain gutom na kasi ako eh.

Pagka tapos naming kamain umopo na kami sa sofa.tinignan ko lang siya.sa ibang deriksyon kasi siya naka tingin.tomingin siya sa akin agad naman akong napa iwas.

"Bakulaw ilan na ba ang napag laroan mong babae?"biglang tanong niya.

"Mga 59+ na "sagot ko

"Bakit ka naging playboy?"tanong niya ulit.hindi ko siya sinagot ayaw ko ng pag usapan yon.na gets niya siguro kaya tomahimik nalang siya.

"Punta lang ako banyo."sabi niya pagkatayo niya naman na out balance naman siya at buti nalang ay nasalo ko siya na sagulpak naman kami ulit sa sofa.

Yung puso ko naman parang nag wawala.kasi naman siya nasa top ko at ang lapit lapit ng mukha niya sakin naaamoy ko yung bango ng hininga niya.parang ayaw ko na siyang pakawalan ngayon.

"A-ahm..Da---"di ko na siya pinatapos kasi hinalikan ko siya nagulat naman ako dahil she kiss me back.and now we kiss passionately.hangang sa tomigil siya sa paghalik sakin

"W-why precious?"tanong ko.

"Im sorry dane"naka yuko niyang sabi tatayo na sana siya ng bigla ko siyang hilain pabalik at niyakap siya sa likod.

~~~~~~~~

MY BOYFRIEND IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon