Dustine's POV:
Ang sarap pala talaga sa feeling na may taong nag mamahal sayo.andito ako ngayon sa condo matapos sa emergency kanina sa companya ni dad may meeting lang pala kaya ayon imbis na mag sama pa kami ni keisha hindi na natuloy because of that f*cking company!.
"Huy !dustine ! Kanina ka pa diyan ngumi nguti ah ?at ngayon naka simangot ka ?"bigla naman akong natauhan pagka sabi ni prinex nun.
"Oo,nga bro !"pag sang ayon naman ni henry.
"Pariha lang sila ni boss kanina pa ngiting ngiti."dag dag ni prinex.napa tingin naman ako kay boss sinamaan niya ng tingin si prinex.nag peace sign naman si prinex.
"Pero sersiously dustine ano nga bang ngiti ngiti mo diyan ?"seryosong tanong ni henry.
"Ano kasi mga bro...KAMI NA NI KEISHA"proud na sabi ko.ang apat naman naka tingin sakin na nanlaki ang mata well except boss.
"Bro!inlove ka ba ?bago yan ah?"tanong ni avan.
"Wow !nag bago na ang manok ko.HAHAHAHA"sabi naman ni henry at tomawa ng malakas.kumonot naman yung noo ko dahil sa mapang asar niyang tawa.
"Congrats bro.!so inlove ka talaga sa kaniya.?"tanong ni prinex .
"Yeah!sobra bro!"at tomango tango pa ako.
"Well hindi naman maika pagkaka-ila dahil maganda at sexy din naman yung si kei---aww!"binatukan ko nga !may pagnanasa ata tung lalakeng to sa girlfriend ko eh.
"Wag na wag kang mag kakamali prinex!"pag babanta ko.
"Hindi ako ganong tao bro !ang dami kayang babae diyan !"sabi niya.
"Eh ikaw boss bakit ka naman naka ngiti kanina?"tanong ni avan.
Ngumiti naman si bo... w-wait !si boss ngumiti na naman?bago to ah ?.
"Nagka halikan kasi kami ni precious kagabe"ngiting sabi niya then he touch his lips.
"Hooooo?"sabay naming sabi.
"Oo nga!"sabi ni boss.
"So boss kayo na?"tanong ko.
"Ewan?"sagot niya.
"Eh ?hindi naman siguro kayo hahalik sa isat isa kung hindi kayo diba?"tanong ko.
"Loko ! Uso na yan ngayo--- Aray"hinimas himas niya naman yung ulo niya binatokan kasi siya ni boss.ang epic ng reaction niya!
"Pfffft...HAHAHAHA"tawa naming tatlo ang epic kasi talaga ng mukha niya.siguro ang bigat talaga ng kamay ni boss.
"So boss seriously nga ano ang status niyo ngayon?"tanong ulit
"Ewan ko nga !she just accidentallyy out of balance then we stare each other a minute then can't control my self kissing her and he kiss me back.and that's it ."sabi ni boss.nagka tinginan naman kaming apat at
"INLOVE SI BOSS"sabay naming sigaw.*ARAY*ARAY*ARAY*ARAY*.Grabe ang bigat naman ng kamay na yun.okay lang sanang yung tatlo ang batokan niya kaso pati ko eh !
"Boss naman eh !unfair yon !akin pangalawang batok na sila isa pa .ang bigat pa naman ng kamay mo"paglilikramo niya.
"Gusto mo pa ng isa prinex!"pagbabanta ni boss.yumoko nalang si prinex.
"Eh boss bakit mo naman kasi binatukan?"tanong ko.
"Ang ingay niyo !sakit sa tenga!"sabi niya.
"Piro mahal mo talaga boss?"tanong ko.nag hihintay kami sa sagot niya pero parang suko na ako ang tagal parang hindi ata kami sasaggu---
"Yeah"biglang sabi niya agad naman kaming nagka tinginang apat at ngumiti ng malawak dahil sa wakas his over of christine.
"Yes!sa wakas naka move on na si boss kay christine"masayang sabi ni prinex.bakit ba ang daldal talaga ng isang to !patay ka nagyong bata ka!.tiningnan ko si boss pero wala akong ma basang kahit anong ekspresyon sa mata o mukha niya.
"Yes ! Im over with christine"walang paki niyang sabi di ako maka paniwala na nasasabi niya na ang pangalan ni christine dati kasi ayaw niyang pag usapan si christine o banggitin man lang.Ngumiti lang kami kay boss at ngumiti din siya samin.
"okay !pero...may plano ako."maka hologang sabi niya.
"Boss sali kami"sabay naming apat.tomango naman si boss.
"Okay"sabi niya.
~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND IS A MAFIA BOSS
Teen FictionSi girl-mahinhin,GENIUS,Nerd,mahirap lang,caring,sweet at simple lang ang pamumuhay niya.pano naman kung pagdating niya sa IZIAH MOREI ACADEMY ay magiging magulo ang buhay niya? Si boy-Cold,Walang paki sa iba,arrogante,playboy,heartless, monster at...