Chapter 28:

5.8K 120 0
                                    

Keisha's POV:

"Best ....!!."salubong ko kay best pagkapasok niya sa room.

""Best !ano ka ba ?ang ingay-ingay mo talaga as always !"sabi niya

"Eh pano ba naman nabalitaan ko yung nangyari sayo kahapon!at saka kung andun lang ako !talagang sasabunutan yung babaeng sinabunutan ka hanggang sa ma kalbo yon !"tapong ko talage eh noh ?HAHA.basta si best ipaglalaban ko siya .

"Salamat best !piro okay na ako"sabi niya.

"Eh !bat parang good vibes ka ata ngayon ah ?at parang walang nangyari sayo kahapon ?at bakit nag absent ka non ?asan ka naman pumunta aber ?at sinong kasama mo ?"sunod-sunod kung tanong.eh outdated ako kahapon eh.!

"Best hindi ba pwedeng maging masaya ?ayaw mo ba ako maging masaya ?

"Hindi naman sa ganun.ngayon lang kasi kita nakitang ganyang eh !at pwede ba babae ka sagutin mo lahat ng tanong ko !okay ?!"sabi ko.

"Ayaw ko kaya andami."tapos nag basa ng libro !tsk !babaeng to !matagal ko na siguro kinalbo tung babaeng to kung hindi ko lang to mahal eh..hehe..

Maya-maya pa ay dumating na si dane at yung apat na buntot.si best hindi niya nakita si dane kasi nagbabasa ng wattpad eh.ganiyan talaga siya kapag bored.

"Uhum!"fake cough of dane.dahilan para matigil si best sa pagbabasa umupo naman siya ng maayos ng makita niya si dane.nagkatitigan sila piro agad umiwas si best.si dane tumongo nalang sa upoan niya.hmm..i smell something huh ?..

"Na e-stress talaga ako best.buti nalang at tapos na yung huling quiz.!"sabay strecth sa katawan ko.

"Eh ?ang dali lang naman nun eh."sabu ni best.Nga pala!GENIUS nga pala tung babaeng to eh !

"Palibhasa best GENIUS ka! "Sabi ko .

"Ganiyan talaga yan eh .."pagmamayabang niya sabay ngiti.

"Ang yabang mo ngayon ha ?!"sabi ko sa kaniya.

"Eh ?"tanging sagot niya.

"Umuwi na nga tayo best"Anyaya ko.she just nodded and we make our way parking lot.

Tahimik lang kami sa byahe.ng bigla siyang nag salita.

"Best dito lang muna ako bababa."sabi niya.

"Are you sure best ?"tanong ko.

"Yeah !best .gusto ko munang magpahangin eh"sabi niya.

"Gusto mo samahan kita ?"tanong ko.

"No need best im okay.*nginitian niya ko* kaya shu shu na !."sabi niya abat ang babaeng to pinapa alis ba naman ako.nginitian niya ako ulit at nag wave pa.


~~~~~~~~~~~

MY BOYFRIEND IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon