Keisha's POV:
Ito na yung pinaka hihintay kung araw. Yung debut ko piro diko naimbita si dustine kasi nahihiya ako.sayang talaga.tsk.
Kanina ko pa hinihintay si best bat ang tagal niya ?hindi ba siya pupunta ?maya-maya pa ay may domating na si best.laking tuwa ko naman.
"Beeeeessst !akala ko hindi ka na dadating ?"sabi ko at nag pout.
"Ang cute mo talaga mag pout best.natagalan lang ako kasi may inasikaso lang ako"ngiting sabi niya.
"Gift ko ?"walang hiya kong sabi.HAHAHA.inilahad ko pa yung kamay ko nag hihintay na ibigay niya yung gift ni ko.hehe.
"Eh ? Ganiyan ka ba ka walang hiya mag welcome sa bisita mo ?di maka paghintay ?tsk.tsk.tsk"sabi niya at ngumiti ulit na parang may plano.
"Basta !ibigay mo na best"nag mamakakawa face pa ako.
"Okay ready your self. Ahm pwede na kayong lumabas boys"sabi niya.
Anong boys ?maya-maya pa ay may lumabas na 5 na lalake na dahilan para manlaki ang mata ko.si...dustine,prinex,henry,avan at si dane.
"Hi Birthday girl"sabay sabi nilang 5 ngiti-ngiting sabi well except dane hinding hindi yan ngingiti.
"Ahm..best?okay kalang ba ?"sabi ni best at naka balik naman ako sa realidad.
"A-ah..Y-yeah best.im okay."ngiti kung sabi.grabi yung puso ko tumatalon-talon .
"Ahm...wala ka bang sasabihin sa kanila ?"sabi ni best.
"Ahm...thank you boys"ngiti ko paring sabi.
"Welcome"sabi nilang lima.
"Ahm..bakit nga pala kayo andito ?diba hindi ko naman kayo nabigyan ng invitation diba ?"sabi ko.
"Bakit ayaw mo ba?"sabi ni prinex nag pout naman siya.ang cute niya.
"Hindi naman sa ganon an---"best interrupt me.
"Ahem-ahem...ahm.best inimbita ko sila...ito yung gift ko para sayo"ngiting sabi niya at tinuro si dustine.Ghaaad!kill me now please !ang lakas na ng talon ng puso ko.parang luluwa sa labas.
"Ahehe..best naman mapagbiro ka talaga noh?."sabi ko.
"Im not joking best.silang lima ang makaka sayaw mo espicially siya"at tinuro na naman si justine!Grrrr.!ang babaeng to ini-inis niya talaga ako.
"Ahh..ganon ba"sabi ko nalang.
Nag-sisimula na ang pagsayaw at isa isa silang lumalapit sakin yung apat naman naisayaw na ako.si dustine na rin ang kasunod.unti-unti siyang lumapit sakin.hangang sa magka harap na kami at nag sayaw
"Hi"at inabutan niya ako ng red rose..Kyaaaaah !yung puso ko !i felt the butterfly in my stomach !Waaah.at nginitian niya ako ng matamis.Ang gwapo niya talaga as always!kahit simple lang.
"Hello"nginitian ko rin siya.syempre!
"Happy Birthday"ngiti paring sabi niya.
"Thank you"sabi ko at ngumiti lang siya.
"Your prettier when you always smile.especially today."waaaah !!did he just say that?!!kyaaaa!
"S-salamat"sabi ko.tomango lang siya.
Hanganng sa matapos na ang pag-sayaw ay kumain na kami pagka tapos ay isa isa silang lumapit at binigyan ako ng gift.yung 4 nabiyan na ako si dustine nalang ang hindi pa.
"Gift ko sayo"at inabot niya saaking yung maliit na box.
"Thank you "sabi ko.
"Welcome"sagot niya.
Sumonod naman si best.
"Best gift ko"ngiting sabi niya.at may binigay siyang maliit na box.
"Thank you best.akala ko ba wala kang gift?"at napout ako.
"Welcome..anong wala?dalawa nga yung gift ko eh.si justine at ito"tinuro pa niya yung binigay niyang gift.nginitian ko lang siya.
This is the best day ever!
~~~~~~
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND IS A MAFIA BOSS
Novela JuvenilSi girl-mahinhin,GENIUS,Nerd,mahirap lang,caring,sweet at simple lang ang pamumuhay niya.pano naman kung pagdating niya sa IZIAH MOREI ACADEMY ay magiging magulo ang buhay niya? Si boy-Cold,Walang paki sa iba,arrogante,playboy,heartless, monster at...