Chapter 33:

5K 128 0
                                    

Dane's POV:

Habang nasa byahe kami natutulog lang si precious.alam kong antok na antok talaga siya.nasa tapat na kami sa bahay nila piro hindi ko pa siya ginising.

Tinitigan ko lang siya she's beautiful i tell you even she has a big glasses . Hinay-hinay kong kinuha yung glasses niya napa nganga ako sa nakita ko.

'Wow' i murmured .grabi ang ganda niya.who would have thought na ang nerdy girl nato ay nag tataglay ng ganda na tinatago lang.yung puso ko naman ang lakas ng tibok.

gumalaw naman siya ng konti alam kong gigising na siya.unti-unti niyang minulat yung mata niya.kinampa niya yung mukha niya well hinahanap niya siguro yung glass niya.

"Your glass"sabi ko.nagulat naman siya piro nabawi niya naman ito at kinuha niya yung glass niya.

"Were here"sabi ko.tomingin naman siya sa labas.

"Salamat po sa pag hatid.ingat po kayo sa pag uwi"kumonot naman yung noo ko sa sinabi mo.

"Mukha na ba akong matanda kung maka 'PO' ka naman sakin para akong kuya sayo"sabi ko at nag pout.

"Hahaha..ang cute mo dane.ba-bye ingat ka ulit "and she wink at me.woooaah !natulala ako sa sinabi niya ang lakas ng talon ng puso ko at the same time.

Sumagalpak ako sa kama ko pagka pasok sa condo unit ko.inaantok na ako kaya.pinikit ko yung mata ko at nakatulog nga talaga ako.

~~~~~~~~~

MY BOYFRIEND IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon