Chapter 44:

4.5K 99 0
                                    

THIRD PERSON'S POV:

Nag lalakad sila precious at si keisha sa hallway hindi maiwasan sa iba ang pag tinginan si precious dahil hindi nila ito nakilala dahil ang ganda niya sobra.si precious naman ilang na ilang na siya.

" Guys! ang ganda oh ! Pero hindi ko siya nakita na nag-aaral dito ah?"

" Girls oh !she's so pretty !kakainggit naman"

" WOW"

" Gorgeous"

Yan ang naririnig ni precious sa pag daan nila sa hallway.si precious naman na ngiwi nalang si precious sa mga sinabi nila.ng makarating na sila sa upoan nila ay agad umupo si precious kasi napagod na siya sa laki ba naman ng skwelahan nila at ang taas ng heels niya.

"Best!malapit na daw mag sisimola"sabi ni keisha.tomango naman si precious.

"Best asan sila dane?"tanong naman ni precious.kasi ilang araw na ding hindi nag paparamdam ito sa kaniya.

"Ahm..hindi ko alam eh.pero sabi ni dustine andito nadaw sila.sigora nag lakad lakad lang yun"sabi ni keisha.

"Ahh."at tomango tango siya.

Maya maya pa ay nag sidatingan na yung lima at patongo ito sa table nila precious.' Ghad!gwapo naman si dane ah!pero bakit ang gwapo niya ata lalo ngayon?sh*t'precious murmured in her mind.

"Ah..Hi keisha"bati ni dustine at hinalikan si keisha sa pisngi.

"Hello"sabi niya.

Yung lima naman napa nga nga sa nakita nila ngayon hindi nila kilala ang nasa harapan nila .'Ang ganda niya.'henry murmured.'Gorgeous'dane murmured.'Wow' avan murmured.'sh*t ang ganda'prinex murmured.

"Ahm..Hi miss BEAUTIFUL"sabi ni prinex at nginitian.

"Hi Miss"avan.

"Hi babe"sabay wink sabi ni henry.

"Keisha asan si precious?"tanong ni dane.

"Ahm...siya"sabay turo ni precious na akala nila ay ibang babae.

"SIYA?"di maka paniwalang tanong nilang apat.

"Si precious ba talaga yan?"tanong ni henry tomango naman si keisha.

"Ano bang meron sa mukha ko at hindi niyo ako makilala ha?"tanong ni precious at nag pout pa.si dane naman ngumiti dahil nacu-cutan siya tuwing nag pout si precious.

Si dane naman gustong lapitan at yakapin at sabihing ang ganda ni precious pero hindi pa pwede.

"Tara na"cold na sabi ni dane.yung apat naman naman somonod kay dane.

"Bye babe"si prinex at nag wink bago tomalikod.narinig naman ito ni dane pagka layo nila doon sa table nila precious ay agad huminto si dane at hinarap si prinex.

Tinignan ni dane si prinex deritsa sa mata"you know me i don't want sharing to others !what is mine is MINE "matigas na sabi ni dane.

"Am i other's to you boss ?"pang-asar na tanong ni prenix.tinignan ni prinex si dane na walang expression man lang sa mukha niya.

"What do you think ?"walang ka expression parin ang mukha niya.

"Hehe...sorry naman boss ! Im just teasing you.im glad that you found a girl like her."nginting sabi ni prinex.hindi sumagot si dane instead tomalikod lang siya at tumoloy sa paglalakad.

Si precious nakanganga sa inasta ni dane kanina dahil akala niya hindi na ito babalik sa pagiging cold sa kaniya.'tara na' yan lang naman ang sinabi niya pero bakit dane?bakit ?bakit ako nasasaktan ?'she murmured.






~~~~~~~~~

MY BOYFRIEND IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon