Chapter 41:

4.9K 96 0
                                    

Keisha's POV:

Waaaah !excited na talaga ako para mamaya kasi prom na.Kyaaaaah !andito ako ngayon sa mall nag kita kami ni dustine dito kanina piro umalis siya kasi may emergency daw kaya umoo nalang ako.

Tinext ko naman si best na puntahan niya ako dito.bored kasi eh.at saka nakuha ko naman rin yung pinatahi tahi kong gown.

Maya maya pa ay domating na si best.ang simple lang talaga niya.

"Hi best"masiglang sabi ko.

"Hello best"masiglang sabi din niya.

"Best bakit mo nga pala ako pinapunta dito ?"tanong niya habang pa lakad-lakad kami.

"N-na miss lang kasi kita best eh.ahm..best may gown ka na ba para mamaya?"tanong ko.

"Haaaaaallaa"sigaw ni best !Hala !anyari nito ?!.

"Ano nangyari sayo best?"tanong ko.

"Best naka limotan ko kasi magpatahi eh"sabi niya.

"Eh ?bakit naman?"tanong ko.

"Wala"tipid niyang sagot.may naisip naman akong idea.hinila ko si best sa isang botique hindi doon sa botique nila tita.

"Oh ?anong ginagawa natin dito best?"tanong niya.Hindi ko siya sinagot at hinila ko siya papasok at pumili ako ng bagay sa kaniya.

"Best ito oh "sabay abot sa kaniya nung pink gown off shoulder naman yung design.

"Bakit ?"tanong niya.

"Diba sabi mo wala ka pang gown ?kaya ayan bibilhan kita "ngiting sabi ko.

"Ah eh ? "Tanging sagot niya.

"Fit mo mona sa dressing room..kaya shu shu "at pinagtutulakan siya sa fitting room.

paglabas naman ni best napa nga nga ako as in nga nga ang ganda ni best sa pink gown..

"Best !baka may langaw na niyan sa baba mo sa kaka nga nga mo niyan"naka balik naman ako sa realidad.

"B-best ang ganda mo!kukunin ko lang yang salamin mo sandali okay?"at unti unti kong kinuha yung salamin ni best.wow!ang ganda ni best she's so gorgeous i tell you.

"Best ang ganda mo.."sabi ko.Napa ngiwi naman si best.

"Best naman eh !bolera nito akin na yang salamin ko"at kinuha niya yong salamin niya at bumalik sa fitting room para mag bihis.paglabas ni best agad kong kinuha yung gown at binayaran na.

"Best kain mo na tayo sa "anyaya ko.tomango naman siya.

"Best may ik-kwento ka ba sakin?"tanong ni best.siguro napansin niya na hindi ako mapakali sa upoan ko.

"W-wala b-best"utal utal kong sagot.

Hinawakan niya yung kamay ko"best i know you !wag ka ng mag sikreto sakin okay?"mahinahong sabi niya.hominga naman ako ng malalim at saka nag salita

"Best ano kasi eh..ahm..kami na ni..Dustine"naka yukong sabi ko.

"Waaaaah?!talaga best?ang swerte mo naman kailan?"tanong niya.

"Ahm..kanina ko lang siya sinagot."sabi ko

"Congrats best.dont forget to mark the calendar best "ngiting sabi niya.

"Thank you best"sabi ko.nginitian niya lang ako.pero na pawi agad ito napalitan ng hindi ko mabasa ang emosyon niya eh.

"Best ?may problema ba?"tanong ko.

"W-wala best"sabi niya at pilit na ngimiti.

"Best ikaw naman ang mag salita about sayo..makikinig ako."mahinahong sabi ko rin.

"Best kasi.....nagka halikan kami ni dane kagabi"deritsang sabi niya.a-ano ?h-halik daw?.

"Best?!nakikinig ka ba ?kanina ka pa naka nga nga diyan eh!?"sabi niya.

"Uwaaaah Uwaaaah !Bessssst !"sigaw ko.

"Hala !Hoy babae anyari sayo?"tanong ni best.

"Best ?anong klaseng halik smack or passionate?"tanong ko.

"Passionate"sabi niya.kyaaaah passionate?!it means sila na?

"Kyaaah!first mo yon best diba?"tanong ko at tomango naman siya.

"So ?kayo na?"tanong ko.

"Ewan?"anong ewan ?

"Best !diba nag kiss kayo ?so it means kayo na?"tanong ko.

"Eh ? Best hindi pa naman siya nangligaw sakin eh"sabi niya..eh ?pwede ba yon?

"Ayyy! Best !tanongin mo yang dane !wag siyang loko !hinalikan ka niya tapos hindi ka niya paniningan ?"tapong kong sabi.ang tapang ko talaga eh noh?hehehe.

"Grabe siya oh ?...nahalikan lang naman ako hindi naman nabustis "tawang sabi niya.kumonot naman yung noo ko.

"Basta linawin niyo yan !lalo na yang si dane"sabi ko..ayaw ko lang namang masaktan si best eh!tomango lang si best .


~~~~~~~~~

MY BOYFRIEND IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon