3:Second bump.

8.5K 236 1
                                    

Precious' POV:

Eto ngayon si sir nag le-leksyon.ng biglang may 5/Limang ever gorgeous na lalaki na nasa pintoan .bigla namang Napa ayos ng upo ang mga babae at lalaki at.pati si best. Hmmm.baka may cru--- tika !diba yan yung lalaking nabangga ko kahapon?!

"Oh! Mr.Morei and the four of you why are you late?"mahinahong tanong ni sir.Morei ?bakit kaparihas ang apilyedo niya sa pangalan ng skwelahang to?

"Tsk..hndi kapa ba nasanay MR.ROMUALDEZ"inimphasize niya talaga yung pag tawag nya kay sir.at tomungo siya sa upoan niya..bakit ganyan siya magsalita? Kumilos? At Hindi siya natatakot Kay sir o kahit nino man?

Narinig ko namang nag buntong hininga si sir.bakit walang punishment sa kaniya o sa kanila? bakit walang magawa si sir? Nag pa tuloy nalang si sir sa leksyon.

Salamat at break time na.gutom nadin ako eh.

"Best! Cafeteria tayo? Gutom naako eh. Libre ko "Ngiting sabi niya at may pa hawak-hawak pa sa tiyan at nag papacute para samahan ko. HAHAHA.

"Uy best! No need that pacute-pacute effect! Kasi sasamahan talaga kita.HAHAHA. maawa naman kasi ako sayu eh..huhu."pangiinis ko.

"Best okay na sana yung ona eh! Nangiinis kalang sa huling sinabi mo.!Grrrr."at nag pout..kaya gusto ko siyang pikunin eh.ang cute kasi.hehehe.

"Cute ka kasi kapag naiinis at nag pout.HAHAHA."tawa ko."tara na nga !gutom na din ako eh."pag papatuloy ko. Tumango naman din siya.

Pagkatapos naming komain ni best we decided to go back to our room ng dala-dala parin yung cold chocolate coffee ng biglang nabunggo na naman ako.

Nanlaki ang mata ko sa nakita ko si...Mr.cold guy."S-sorry talaga Hindi ko po talaga sinasadiya.lalabhan ko na lang po ang damit mo "naka yuko kung sabi. Hindi siya umimik kaya inangat ko an ulo ko. Tiningnan niya Lang ako ng masama.

linapit niya yung mukha niya sa tenga ko at binulongan ng "Be careful to me next time nerd! or else...i will kill you."then he smirk.

~~~~~~~~~~~

Guys! Im just a beginner. I've try to write this story.So hope you guys like it.but don't forget to vote. And if you have any questions or opinions just comment ;) okay:) love lots <333

MY BOYFRIEND IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon