Chapter 50:

4.2K 79 0
                                    

Dustine's POV:

"Dont call me boss from now on call me by my name"sabi ni boss.

"Pero boss hindi kami sanay"sabi ko.

"Then.masanay na kayo"sagot niya.hindi kasi kami sanay na tawagin siya sa pangalan niya.kasi bata pa kami boss na ang tawag namin sa kaniya.kasi sa aming lima siya na ang magaling sa lahat.kaya boss na ang tawag namin sa kaniya.

"Bos--"

"I said dane"he said coldly.

"Okay dane"sabi ko.

"Pero boss pwede bang pabago-bago yung tawag namin sa inyo ?kasi hindi talaga kasi kami sanay"sabi ni prinex.

"Fine"sagot niya.

"Ahm..boss yung about sa 1st montsary niyo ni precious anong balak mo?"tanong ko

"I have plan"sabi niya.

"So ?what is it?"tanong ko.

"It's surprise"sabi niya.

"Okay"at tomango tango.

"Pero dane pano kung malaman nila na kayo na precious ni precious ?at gamitin na naman nila si precious laba say--"hindi natuloy ni henry yung tanong niya .

"It will never happen again"cold na sabi niya.

"But boss hindi nati--"boss cut it off.

"It.will.never.happen.again!"mariin na sabi niya.narinig naman naming nag buntong hininga nalang si henry.

Ang pinag-alala lang namin kasi namin ay yung si precious.alam namin ang kalaban namin gagamitin nila kung anong kahinaan namin.maski ako natatakot na isama si keisha kahit saan kasi alam kong may nag mamanman saamin.

"Ikaw dustine diba kahapon lang yung monthsary niyo ?"pagiiba ni avan ng usapan.

"Yeah."sagot ko.

"So anong ginawa mo ?"tanong niya

"Wala"sagot ko.pero ang totoo sinurprise ko talaga siya kahapon.

"Wala nga ba ?"pang-aasar niya.

"Wala nga"sagot ko.

"K payn!"sabi niya.

"Lets go"boss said .then we nodded as responce and follow him out.


~~~~~~~~

A/N:Halu halu ! E su-surprise kaya ni dane si precious o hindi?hmmmm?tignan natin.guys!sa mga nag babasa sa story ko please vote and comment guys :) thank you *_^.

Love Lots .Mwa

#Predane

#Dustine
#Keisha
#KeiTine

MY BOYFRIEND IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon