16:Bothered.

6.4K 152 1
                                    

Dustine's POV:

Andito parin kami sa starbucks.si boss naman kanina pa may tinetext parang di mapakali.Nalahata naman naming apat yun. Nagulat nga ako ng biglang tanggulin ni boss si precious.

"Ahm..Boss may problema po ba ?kanina pa po kasi di kayo mapa kalib eh..may kaaway po ba tayo ?yes !gusto ko to !wahahaha"sabi ni prinex ang kulit talaga niya.

"Araaay ko po ! Boss naman eh!" binatukan kasi siya ni boss.

"Bagay lang yang sayo..HAHAHA."pang-iinis ni Avan tumawa naman silang tatlo.

"Piro boss.seryoso na po ano po ba talagang problema ?"tanong ni henry.

"Napag sabihan ko kasi si nerd ng malandi kahapon eh"sabi ni boss na ikina bigla naming apat .

"Hooo? Sinabihan mo siya ng ganon boss?eh?parang hindi naman ganong babae si precious eh.piro bakit niyo naman po nasabi yun?"tanong ko.

"Kasi may kayakap si precious na lalake kahapo eh.at parang pamilyar yung mukha ng lalake kahapon."sabi ni boss.nagka tinginan naman kaming apat..hmm.nag seselos na si boss?..

"Nag seselos si boss!"sabay naming apat na sigaw.

*ARAY* *ARAY* *ARAY*ARAY*
Pambihira !binatukan kami isa-isa ni boss.ang bigat talaga ng kamay niya.!tsk.

"Boss naman eh !ang sakit non"paglilikramo ni henry.

"Mga baliw kasi kayo kaya dapat lang yan sa inyo."sabi ni boss.

"Piro boss nag seselos po ba kayo?"tanong ni avan.nag hihintay kami sa sagot niya piro sinabi niya Lang na umuwi na kami.kasi may pupuntahan pa daw kasi siya.tomango nalang kami.








~~~~~~

MY BOYFRIEND IS A MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon