Dane's POV:
"Hey tita im ba-- ack"sabi ko pagka pasok sa salon at natulala ng makita ko si precious.Sh*t !bakit ba kasi ang ganda niya ?
"Huy ! Dane Anyare sayo ?"naka balik naman ako sa realidad ng magsalita si precious.
"N-nothing" i said and manage not to look at here.nakaka tulala talaga ang ganda niya sh*t ! My heart beat fast again.and because of this girl.wala naman siyang ginagawa pero pinapalakas niya ang tibok ng puso ko.
I've never felt this way before.what the f*cking is this ? Im i crazy in love with this girl ?.
"C'mon lets go."sabi at hinila siya palabas.pero lumingon ako ulit at nakita kong naka ngiti si tita ng nakakaloka.
"Whats with that smile tita ?..Ugh.. ! By the way, thank you"at nginitian siya.
"welcome hijo.ba-bye."at nag wave.at tumalikod na nga ako at nagpa tuloy sa paglalakad papunta sa parking lot at hila-hila parin si precious.
"H-hey ?where are we going ?"tanong niya pero hindi ko siya pinansin.i glance at my wrist watch it's 7:40 already.i have to go immediately.she dont want me to late.mag tatampo sakin yun.
"Dane saan ba tayo pupunta ?"tanong parin niya.hindi ko siya pinansin at focus lang ako sa pag da-drive.
"Dane saan ba kasi tayo pupunta ?!"tanong niya ulit.hindi ko siya pinansin patuloy parin ako sa pag drive.
Hindi na siya nag tanong pa siguro suko na siya.kasi alam na niyang hindi talaga ako sasagot.bumokas yung gate ng bahay namin automatic na kasi ee scan lang ng camera yung sasakyan ko automatic bubukas na ito.
Ngayon lang ulit ako bumalik sa bahay namin well-- sa mansion namin.wala naman kasi akong pupuntahan dito kasi ngayon lang umuwi ulit sila mama at papa kasi lage silang busy sa negosyo.laging out of town.
"Lets go"at lumabas sa kotse.sumonod naman siya.
"Dane ano bang ginagawa natin dito sa malaking bahay nato ?parang park na ! Ay hindi pala !mas malake pa ito sa park.grabe bahay ba talaga ito o palasyo ? Ang bongga naman"napa ngiti naman ako sa sinabi ni precious nakaka tawa talaga siyang tignan pati yung reaction niya.
"Hmm.."at tinignan siya mula ulo hanggang paa at tinignan siya sa mukha.well.binihisan din siya ni tita yung suot niya ngayon naka black dress siya na off shoulder at black high heels siya.pero ! Srsly ?ang ikli ng dress niya.pero bagay naman sa kaniya.
"Hey !stop that !na co-concious ako dane !"she said.Napangiti tuloy ako.
"You look stunning tonight,baby"ngiting sabi ko.
"Eh ?ano nga kasing ginagawa natin dito ?"tanong niya..
"It's my mothers birthday.and i want you to meet my mom and dad too"sabi ko.dahilan para manlaki ang mata niya.
*******
Pcecious' POV:"It's my mothers.and i want you to meet my mom and dad"Ay kaya pa-- teka ! Mom and dad ?!.
"What ??"di ko mapigilang mapa sigaw.eh ! Parang meet the parent na ata yan eh ?.
"What's your problem ?"tanong niya.
"Eh ? Parang meet the parent na ata yan eh ?"kamot ulo kung sabi.
"Yeah ! Parang ganiyan na nga"dahilan para manlaki yung mata ko.
"A-ayaw ko ! S-sige dane u-una na ako."lalakad na sana ako ng biglang hawakan ni dane yung waist ko dahilan para matigil ako.
"No."cold na sabi niya kaya napa pikit nalang ako.
BINABASA MO ANG
MY BOYFRIEND IS A MAFIA BOSS
Novela JuvenilSi girl-mahinhin,GENIUS,Nerd,mahirap lang,caring,sweet at simple lang ang pamumuhay niya.pano naman kung pagdating niya sa IZIAH MOREI ACADEMY ay magiging magulo ang buhay niya? Si boy-Cold,Walang paki sa iba,arrogante,playboy,heartless, monster at...