SA 37 - So Close, Yet So Far
CAS' POV
"Are you sure we're really doing this? Because my mom and sister will literally kill me." halatang kinakabahan naman si Cassy habang inaayos niya ang neck tie ko.
Walang gana ko namang pinitik ang noo niya. "You suggested this. You made me do this you little kid."
Bigla niya namang hinigpitan ang necktie ko dahilan sa pagkasamid ko kaya ginulo ko buhok niya. "What the hell Paw?!"
Tumawa lang ako saka niluwagan yung necktie. "What's the use? You still look ugly." pangaasar ko.
"ARAAAAAY!" I shouted when someone pinched my legs. And there is Psyche looking at me, fuming with anger. "Its bad too tell a girl that she's ugly because every girl is pretty." she lectured me.
Napangiti naman ako sakanya. "Every girl is pretty except that mess." tinuro ko si Cassy na inaayos na naman ang buhok niya habang mahinang kumakanta ng paulit-ulit ang salitang 'fuck you'. HAHAHAHAHAHAH.
"Don't make me get mad at you even more tito papa. You won't allow me to come with you to that party and now you're calling Tita Cassy ugly, which is obviously not!" Nagtatalon pa siya sa loob ng kwarto ko habang tinatapunan ako ng unan.
Todo ilag naman ako pero si Cassy tawa lang ng tawa habang niyayakap ang pamangkin ko. "That's it baby girl. Scold your tito papa for being mean." hinalikan niya ang pisngi ni Psyche.
My niece giggled and told her. "Don't worry tita. I got your back!" tapos ay tinapunan na naman ako ng unan.
Maya-maya ay pumasok na sina Ren at Sander sa kwarto ko para sunduin 'tong bubwit na 'to. Patutulugin na nila 'tong si Psyche, which I know is mahirap ngayong gabi dahil ubod pa sa kahyperan ang bata.
"Jusko why is this room so messy?" reklamo ni Ren habang iniiwasang maapakan ang mga unan na nakakalat sa sahig.
"What do you expect babe? That man over there is living a mess right now." kinarga ni Sander ang anak niya na kakahagis lang sakin ng earphones kong nakakalat. Hahahahaha.
"Not funny dude.Not funny." kunwari ay napipikon ako sa sinabi ni Sander when in reality is I am not.
BINABASA MO ANG
Saving Aera (KN Fanfic - Castillo Series #2)
Teen Fiction(Castillo Series II) How can you save two persons at the same time if you're only a mere human being?