Chapter One: Part 2

133 3 0
                                    

Dismissal ~~~~

Tumambay muna ako sa Infinitea malapit sa school namin. Habang nakaupo ako, biglang pumasok si Gabriel,ang SINASABING PINAKAGWAPONG LALAKI SA CAMPUS NAMIN o ang "Boy Next Door" ng campus.

Di naman halata eh.Hindi siya gwapo parang ordinaryo lang.

Bigla niya ako nilapitan at umupo sa table ko.

"Ba't ka nandito? What do you need?" Sinabi ko habang umiinom ng inorder ko.

"Kailangan kita! Pwede ba kitang gamitin para gumanti kay Leslie?" Sinabi habang nag dadabog sa mesa kung saan kami nakaupo.

Tinanggal ko yung kamay ni Gabriel sa mesa,"KAILANGAN AS IN? K-A-I-L-A-N-G-A-N?! Seryoso Ka?! First Time Mo Lang Ako-----

Bigla niyang tinakpan ung bibig ko at naglabas ng isang malaking notebook,BUTI NALANG 3 seconds lang niya ako pinatahimik. "Eto Basahin Mo Toh... Kailangan mo yang pirmahan!"

Kinuha ko bigla tas binasa ko. Muntik na ako ma samid sa notebook na binigay niya..

----------------------------------------------------------------------------------------------
Made By: Gabriel Keith Sy

Eliza,

Pwede ka naman pakiusapan diba? Kailangan kasi kita para gumanti kay Leslie. Alam mo na yung dating pinair sakin as Girl Next Door. Ngayon ayoko ko na, nag break kami kasi plastikan nalang kami. Pwede ba kitang maging girlfriend para lang gumanti kay Leslie??

Eto yung mga matatanggap mo kung pumayag ka...

1. Papagandahin kita.
2. Bibigyan ng pinaka gusto mong aso,yung husky. Kasi may husky ako sa bahay,marami.
3. I propromise ko,hindi kita sasaktan dahil lang dito.
4. Simula bukas you will feel new.
5. Kasabay na kita.

Please,sana tanggapin mo naman.

---------------------
Sign here

_______________________________________________________________________

Napatingin ako sakanya at pinirmahan ko.

Bigla siyang napatayo nung binigay at nakita yung pirma ko.

"Pero bawal mainlove. Ipangako mo yan." Sinira ko yung moment niya.

"Seryoso ka! Inlove na nga ako sayo!!"

"Ha? Anong sabi mo?" Habang inuubos na ung drink ko.

"Ay wala, deal. Pumunta ka sa school ng 3:00 am kasi dadalin kita sa bahay namin,papagandahin ka ng tita ko. Sige bye na." Tapos umalis na siya.

Salamat, makakauwi na rin ako.









Girl Next Door: Season 1 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon