*4am (the time i supposed to wake up) Hindi pa rin gising..* *5am,uhh.. Hindi parin.*
*6am,nako pasukan na ateng!*
*7am,uhh ateng?*7:30am
Sa waaakaas nagising na ako. Ang sarap palang matulog!HALAAA! LATE NA AKO?! Grabe kaya ko palang malate ng 1 hour and 30 minutes or 2 hours?! Dale-dale akong naligo,kung ano-ano nalang pinagsusuot ko. At dale-dale kung kinuha yung bag ko at tumakbo papunta sa school. AS IN,tumakbo parang si Usain Bolt.
After 15 minutes na akong nakadating,at humihingal.
"Oh,iha. Anyare? Tumakbo lang ang peg?"sabi ni ate.
"A-a-te.. E-waan ko.. Ayoko..na.." At nahimatay ako. (wow...)
-Sa Clinic-
Dumilat ako at nakita ko ang kakaibang mukha na hindi ko pa nakikita. (Hindi ALIEN!)
"Hi ako si Lyca Cena Delos Reyes. New student po.Nakita kita nakahiga. So dinala ka namin ni Ate Guard sa clinic." she said habang nag aayos.
"Thank you ha. Anyare?" sinabi ko habang inaayos ko yung buhok ko.
Tumayo siya. "Sabi ng doctor,fatigue raw.Pahinga ka raw muna dito."
"Eh,tumakbo kaya ako sa bahay hanggang dito. Ay Nako..." Ma Voice.
Natawa siya. "Grabe naman po! Di ko po kaya yun."
"Kaya nga eh. Sige balik ka na sa klase."
"Sige po. Bye!" Umalis na siya. Bait naman niya... :)
Chineck ko cp ko,and I have 29 missed call from Michael,at 30 kay Gabriel. Grabe concern much?
-10 minutes later-
Bumalik na ako sa klase,at nakatingin na naman sila sa akin. At sakto, yung adviser kong masungit."Ms. Veneciano? Why are you so late?"sinabi ni Ms.Ran.
"Uhh,ma'am?"
"TELL ME MS.VENECIANO!Tell me. You are violating the rules,Ms.Veneciano!" she shouted.
"Uhh.."
"Ms.Veneciano,pag tinatanong kita sagutin mo ako."
"Ma'am. Traffic Po."
"Aba,sumasagot ka na pala!" sinigaw ni Ma'am.
"Ma'am,no offense po. Pero I just answered your question gently." sabi ko gently.
"Oo nga ma'am,she is just answering your question." sabi ni Lyca,WAIT LYCA?!
"Ok,please sit down,Ms. Veneciano." tas nagsulat siya.
AY NAKO.
Nang umupo ako,ginulat ako ni Michael. "UY! Tinatawagan kita! Akala ko wala ka na sa buhay ko!"
"Grabe concern much?"
BINABASA MO ANG
Girl Next Door: Season 1 [COMPLETED]
RomanceAko nga pala si Eliza Veneciano,matalino,artistic,yun lang. Lagi akong sinasabihan ng,"32 kana ba?",dahil sa itsura kong ito!? Sorry pero I am confidently beautiful with a heart. -Pia Wurtzbach O diba! Infernes! Never ako nag ka boyfriend,LIKE NEVER...