Chapter 5:Part 4

38 2 0
                                    

MICHAEL'S POV

It has been 2 days since di ko siya na tetext. By the way,bumalik na ako sa America,doing the normal way. Hindi ko minemessage si Eliz kasi baka nagtampo siya. Pero na mimiss ko siya.

Nasa office ako ng company namin. Habang nagcocompute,may pumasok na isang babaeng may dala dalang envelope.

"Hi Sir Bautista,ikaw po ba yung president?" She greeted.

"Yeah,what do you need?"

Umupo siya at inintroduce niya ang sarili niya.

"I'm Mikaela Sy. Ako po magiging assistant niyo."

"Oh,Mikaela? Who the bell assigned you?"

Di siya sumagot. Pumasok yung babaeng manager ng company,called as Ashlynn.

"Hi. This is your new assistant. Wish granted." Nag taray si Ashlynn. Actually,may gusto sakin si Ashlynn. Laging pabebe eh.

So,first day pala niya ngayon,at wala siyang computer. So I decided to let her barrow my laptop.

"Here. Use it first. And I promise to buy you a computer tomorrow." Tumayo ako at umalis.

Okay rin siya ha,ang ganda niya,mabait rin. Pero? Siya ba yung kapatid ni Gab? Hell no.

Habang nag checheck ako ng fb,tinawagan ako ni Eliz.

Sinagot ko.

"Hello?" Mukhang kinakabahan.

"Yes? Eliz?"

"Wag ka sanang magalit.."

Nagtaka ako. "What is it?"

2 seconds siya nag stop,"KAMI NA NI GAB."

"ELIZ?! DIBA ANG PROMISE MO WAG KANG MAGING MORE THAN FRIENDS SA PLASTIK NA LALAKING YAN?!"

Girl Next Door: Season 1 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon