AUTHOR'S NOTE!
NAKALIMUTAN KO YUNG DATE NUNG NAGING SILA,BY THE WAY ITS MARCH 2!
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ELIZ'S POV
MARCH 4,FRIDAY,8:00 pm
BAHAY
-2 days na-
"Bes,pinagsisisihan ko." Reklamo ko kay Kyla.
"Napala mo. Eh ikaw kasi,sabak ng sabak,all you think is about your happiness." Habang kumakain siya ng mangga.
I face palmed myself,at naiiyak na,sa SOBRANG KONSENSYA. Ba't ko ba nakalimutan yun?! Kailangan ko na talaga ng MEMO PLUS GOLD EH!
LESLIE'S POV
Habang nag rerelax ako sa isang coffee shop,biglang sumulpot yung mga girls ko. By the way,absent kaming lahat since nung March 2.
"Oh ano? Ba't kayo,nag papanic?" Tinanong ko sila,while sipping my coffee.
"YOU NEED TO KNOW THIS!" Naiiyak sa kaka emote. Wala akong idea at tuluyan nalang hinayaan sila. "Ano ba? Sabihin mo na kasi!" Hinihingal silang lahat AT FINALLY...
"SILA NA NI ELIZ AT GAB!"
NAPATAYO AKO AT NAG DABOG,AT NABASAG YUNG MUG KO.
-AT MY HOUSE-
"Eto gagawin natin ha." Nag explain ako,para siraan SI ELIZ.
"SIRAAN MO SI ELIZ! Guluhun mo siya,basta dapat mag break sila." Habang nag priprint ng plan. It's my time to shine.
MICHAEL'S POV
Hindi ako makapag concentrate,at gusto ko nang umuwi sa pilipinas,kasi I'M GETTIN' WORRIED. Lumabas ako sa kwarto ko,at nakita si Mikaela Sy,yung assistant ko.
"O,ba't nandito ka sa bahay ko?" As I go down.
"Ah,Sir. Pinatawag ako ng mommy mo."
"You may go now. Aalis ako,uuwi ako ng pilipinas."
Bigla siyang lumapit. "Sir?! Ako rin eh? Sama ka na po samin."
Binaba ko na yung maleta ko. "Ok?" At walang kaalam alam. Hinatak niya yung maleta ko,at naglabas siya ng ticket.
Pumunta kami sa airport,at saktong ready na yung eroplano.
"Tara na sir." Hinawakan niya ang kamay ko at umakyat kami sa eroplano.
ELIZ'S POV
I keep looking,looking,for someone who'll text me. Lonely ako dito eh! Umalis and Reynang Kyla sa Hari niyang si Carlos.
Lagi nalang ako na O-out of place. Kahit sabihin mong kami na,balewala lang sa akin yun.
So I decided to text Gab,yung lalaking paasa.
"Oy lalake,sunduin mo ako ngayon din. Kailangan kita."
Natatawa ako sa sarili ko. (Hahahahahahah)
May biglang nag beep. Weh? Nandyan agad si Gab? Weh? Weh? Weh? Bumaba ako at tiningan,si GAB NGA. Multo ba yung sasakyan nito? Ang bilis ah.
"Grabe ka ah. 10 seconds before lang kita tinext nandito ka na?"
Natawa siya."Baka nakakalimutan mo,scheduled talaga yung PAG bonding natin today."
Pimapasok ko siya,at pinapili siya kung anong bagay sakin.
He picked the black dress,at HEELS. May gawd! D ko kaya yun.
"May gawd! Gab! Ang taas nito!"
"Eh 2 inches lang naman yan!" Pinabayaan ko nalang siya.
BINABASA MO ANG
Girl Next Door: Season 1 [COMPLETED]
RomanceAko nga pala si Eliza Veneciano,matalino,artistic,yun lang. Lagi akong sinasabihan ng,"32 kana ba?",dahil sa itsura kong ito!? Sorry pero I am confidently beautiful with a heart. -Pia Wurtzbach O diba! Infernes! Never ako nag ka boyfriend,LIKE NEVER...