Author's Note
Yay finally updated it! Vote,comment,sit back and relax. I tutuloy ko yung chap. na to,I JUST WANNA PUBLISH IT. Also,thnx for 1k views! Thaaaanks!THNX,BUH-BYE!
------------------------Eliz's POV
"BESTIE!!!" Naririnig ko ang boses ni Kyla.. I don't even know kung nasaan ako o anong nangyari.. I opened my eyes and I saw
him..SINO SI HIM? MERONG SEVEN LETTERS AND LETTER M ANG UNANG LETTER NA ANG HULING LETTER AY LETTER L. (Andaming LETTER)
Well,nakakunot ang noo niya,at sabay siyang umalis..
"Oo,alam kong galit ka. Pero sana naman maintindihan mo,na.."
Tumigil ako sa sobrang hiya,and sighed. "Na may gusto ako sayo.""Oy,babae." Narinig ko ang boses ng bestie ko.
"Kyla? Nasan si Michael?"
"Oy,babae,nanaginip ka na ba?" Tumayo siya at nag-ayos ng kanyang bag,since last day na bukas.
Tumayo ako at nahihilo,parang umiikot yung mundo ko.
"Bes,mag ready ka na. Last day na bukas." Sabay umalis siya.
Leslie's POV
"Ay nako nakakainis!!!!" As I punas punas my arm. I drove to Gab's house. Siyempre,iniwanan ko na ang mga bffs ko.
I finally got to press the doorbell,and of course I pressed it. (Sorry may topak talaga si Leslie mag english)
Ang init ng ulo ko,pero nung nakita ko si Gab,tumibok ang puso ko.
"Hi Gab." Nag papabebe ako.
"Leslie? Pacute ka na naman,nakakainis lang eh."
I crossed my arms,"Binabara mo na naman ako ah!" Nag smile ako sakanya,"Maganda ba ako?"
Nag lean si Gab sa gate nila and sighed. "Di kaya,kamukha ka kaya ng chihuahua."
Of course,I felt so down,pushed Gab,then ran to their living room.
Kahit ganun si Gab,guwapo pa rin niya!!
I played a song on my mind....,
KAPAG TUMIBOK ANG PUSO!
WALA KANG MAGAGAWA KUNG DI SUNDIN ITO!!!
*DANCIN' TO THE BEAT
"Oy Babaeng mukhang chihuahua? Nababaliw ka na ba? Mukha kang baliw na sumasayaw." Nag masungit si Gab.
"Eh di Wow,lahat nalang pinapansin mo,pati peys ko. Isa nalang di mo napapansin.."
"Ano na naman kacornihan na naman yan?"
"Yung pusho ko.." Nag pacute ako.
Bigla siyang kumuha ng unan at binato sa mukha ko.
"PUSO MO MUKHA MO! MAHALIN MO MUKHA MO!" Tas nag walk out siya.
Hala siya,offended sa peys at nararamdaman ko sakanya.
>_< MISSION NOT ACCOMPLISHED
Bakit ganun? Siya di ko makuha,mga material things nakukuha ko? Talagang money can't buy love.
"Hi Ate Leslie!" May isang babaeng mas maganda pa yata sa akin ang bumati sa akin.
"Oy! Sino ka? Girlfriend ni Gab? Hiwalayan mo siya!" Biglang kong nasabi.
"Ala siya,kapatid ako ni Gab. Ako si Mikaela."
Yeah,napahiya ako much. (>_<)
BINABASA MO ANG
Girl Next Door: Season 1 [COMPLETED]
RomanceAko nga pala si Eliza Veneciano,matalino,artistic,yun lang. Lagi akong sinasabihan ng,"32 kana ba?",dahil sa itsura kong ito!? Sorry pero I am confidently beautiful with a heart. -Pia Wurtzbach O diba! Infernes! Never ako nag ka boyfriend,LIKE NEVER...