Chapter 2: Part Five (Last)

51 1 5
                                    

3:00 am
"Kian! Wag mo ISEND! Wag Kian!" Inaabot ko yung cp ko.

Kasi kinuha niya yung cp ko at napagtripan ako. Isesend niya sana kay Gab yung message na,*Gab,Tayo na.*!

"Eh Kian! Wag wag!!!!" Halos tinulak ko na siya sahig.

"Isesend ko to with kisses!" Tumawa si Kian at muntik na isend.
Bilang ganti,kinuha ko yung cp niya at isesend ko rin sana sa gf niya na,*BREAK NA TAYO.* HAHAHAHAHAHAHA!!

Biglang tumingin si Kian,bigla siyang napatalon at nauntog sa ceiling,sa sobrang tangkad. "Awtch!" Sinigaw ni Kian.

"Karma." Binulong ko sa sarili ko.

"Isesend ko to!"

Tas sabay naming sinend. "Nooooo!"

Tas naging awkward kami. Well,nakakabadtrip. Ay nako,thug life. Lumipat nalang ako sa kwarto ko,at nag laptop nalang. Chineck fb ko,nakita ko bukas pa si Gab,sinabi nga nya,"Saang tayo na?"😅😅😅

Sinagot ko siya,"Nevermind." Tas nag off siya. Well,gusto ko naring matulog.

~Kinabukasan~

"Mama! Mama! Mama! May package raw galing kay Tito Ronell."
Ginising ko ang mama ko kasi nagpadala na naman tito namin.

Si Tito Ronell ay isang gwapong architect. Lahi kasi nila mama yun. (Yabang mode)

"Ah ok,pupunta na ako." At tumayo siya at nag ayos.

Biglang nag text si Gab.

(Meet me at SBarro.)

SBarro?! Ba't sudden? Andami ko pang gagawing projects eh! Tambak! I texted him back.

(Ok,gonna go now.)

(Fine. Bye.)

Well,baka urgent. Di natin alam.

-SBarro-

Well,awkward kami. Kumakain lang ng pizza,na halos di ko maubos.

"Uh,Eliz?" Finally nagsalita rin siya.

"Yes,Gab?"

"May sasabihin ako sayo."

"Uh,ano yun?"

Uminom muna siya bago siya magsalita nagreready,eh hindi pa kami aalis? Ano kaya yun?

Bigla niyang hinawakan ang mga kamay ko,naglabas ng singsing?! (What?)

"Eliz."

"Ano-anong? Problema?"

"Pwede ba kitang ligawan?"

Hindi ako nakasagot for five seconds. Naguguluhan kasi ang isip ko at puso ko.

"Oo." Eto yung biglang lumabas sa bibig ko.

Ngumiti siya,at hinug ako.

O/////O

"Thank you Eliz! Gusto mo ikot muna tayo sa trinoma?"

"Yah."

-Sa Trinoma-

Ok. This is Insane. Ewan ko kung nasan ako,kung ano pinagsasabi ko ngayon. Ok,I'm out of my mind. Ano ba?

"Eliz, ikot tayo sa Landmark."

"Sure."

Pumunta kami muna sa mga charm bracelets. Andaming meaning nung mga stones! May love,protection,healing,stobe para hindi ka kainggitan. Andami.

"Gusto mo yung rose quartz or yung tiger's eye?"

"Kahit ano. Eh ikaw?

"Kahit ano,basta suit sa taste mo."

"Eto nalang tiger's eye." Sabay naming sinabi.

"Ang kulit niyo naman,gf mo ba to?" Sabi nung nag babantay.

Ok,ngumiti lang siya. Binili namin yun. Ang saya pala pag meron kang ka close na lalaki. May ka bonding ka.

"Alam mo,ansaya saya ko ngayon.😊😊" Sinabi ko sakanya with those happy eyes.

"Bakit naman?"

"Kasi kasama kita."

Bigla kaming napatigil,nagharap kami at hinawakan nya ang mga kamay ko.

"I love you." Sabay kiniss niya ako sa cheeks. Waaaaht?!

Bigla akong nagblush. Nagulat. At natulala.

Girl Next Door: Season 1 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon