Chapter One: Part 4

83 6 0
                                    

-4:45 am-

Salamat,nasa school na kami. Lumabas ako sa sasakyan,tapos nag tinginan silang lahat, parang first time lang ako makita.

Yung isa nga eh,muntik na matapon yung tubig.

Siyempre nakasulubong ko si Leslie at yung grupo niya. Tumingin siya sa akin ng masama at dinedma ako.

------Break Time------

Nakaupo kami ni Gabriel sa kiosk malapit kung saan naka upo sila Leslie. Biglang lumapit samin si Leslie.

"Wow,gumanda ka yata."

"Eh,bakit. Gusto ko eh."

"Alam mo fake yung beauty mo."

Tumingin ako sa kanya,"Bakit naman?"

Hinawakan niya yung buhok ko,parang close kami.

"KASI IPINANGANAK kang HINDI MAGANDA, LALAKI kang HINDI MAGANDA AT..MAMAMATAY KANG HINDI MAGANDA."

Tumayo ako at umikot sa kanya.

"Palibhasa ikaw kasi, ipinanganak kang plastik, lalaki kang plastik mamatay kang plastik. Tara na nga Gab,baka kung anong masabi ko sa Leslie na to." Sabay alis kami parang walang nangyari.

-------Classroom--------
Pumasok na kami ni Gab sa classroom,at nagtinginan na naman sila. Ay nako,lagi NALANG AKO TINITINGAN.

Umupo nalang ako sa upuan ko,nang makita ko yung papel.
Binuksan ko,muntik na ako maiyak.

----------------------------------------------------------------------------------------------
Dear Eliza,
Sorry pero.. F.O na tayo. Kasi matagal ko nang gusto sumama kela Leslie. Sorry thank you sa lahat.

Kyla Tiana Guerra

----------------------------------------------------------------------------------------------

Naluha ako,at nilapitan ako ni Gab,nakita ang letter.

"Ok lang yan,nandito naman ako.."

That line tho.



Girl Next Door: Season 1 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon