Chapter 2: Part 2

66 3 2
                                    

Gumising at nakita ko ung sandamakmak na message,sa isang chat nila Leslie?????!!! Ang arte.

----------------------------------------------------------------------------------------------                 
The Pink Chat (Totally Fabulous)  

Leslie: Hi guys,just made it. Topic for today is about Eliz. The worst girl eva.
Gina:IKR! BFF! SHE TOOK GAB
Kyla:Can you please be quiet? And don't ruin my mood.
Leslie:Hey Kyla,I think you got the wrong chat. Our topic is about Eliz,ok?
Kyla:That is,cyber bullying to my friend.
Keanna:We do not care about her. The main point is to,destroy her.
Fanna:Don't you dare do cyber bullying,Leslie.
Leslie:We seriously don't care. Okay?
Gina:Can we please ruin Eliz's Life?
Leslie:Of course... Let's do it NOW.
----------------------------------------------------------------------------------------------

Wow,napakabait talaga ni Leslie. As in mas mabait pa sa mukha niya. Kanya kanya na si Gab! As in! KANYA KANYA NA.
Tinatry kong buksan yung pintuan,ayaw.

"MAMEE!!! MUDRAAA!!!!" HINAMPAS,SINIPA YUNG PINTUAN.

Ay oo nga pull pala,kala ko push.:(
Hello ,I am Reyna Ri. Wait,hindi to pangalan ko.. ANO PANGALAN KO? AMNESIA?! BECUASE?! OF?! GAB?! Ba't ko siya ang lumalabas sa bibig ko?!

"NOOOOOOOOOOO!" *hindi napansin yung box* Ba't ang malas ko?! Nadapa na naman si ateng. At nakita ko yung malaking box. Pinasok ko at ni-lock ko yung kwarto,baka pag chismisan na naman ako. (Sino pa ba? Chismoso yung nasa kabila,yung kapatid ko.)

Binuksan ko like a pro,nakita ang mga flowers ,letters,gifts at trophy with certificate pa ang peg. What is going on?!

Binuksan ko yung pinakamalaking letter na may pic ko. At,GIRL NEXT DOOR 2016? Kelan pa? What? Seryoso? Faint? What? Bakit?
Prank ba?

----------------------------------------------------------------------------------------------
Congrats  Ms. Eliza Veneciano! For winning the title of "GIRL NEXT DOOR 2016"! We are so proud of you! We won because of you. Final ito nung,nalate ka.
-From A Section
President:Yao Kim
Vice-P: Lyca Lyne Padrinao
Secretary: Marcus Drei Llanos

:) To Ms. Eliza

----------------------------------------------------------------------------------------------

Nagwawala ako sa sobrang shock. Biro ba ito? Nasungkit ko yung title yun kay Leslie. Nako,magiging halimaw na naman si Leslie kung nalaman niya to. I wish she'll not destroy me.

43 kami sa klase so,natanggap ko 43 letters,gifts at flowers? FIRST TIME KO MAKAFEEL NANG GANITO!

Dinampot ko yung pinakamaliit na gift na galing kay Leslie,ang nakita ko ay isang fake na plastic ring. I don't judge gifts,kahit anong ibigay mo,wala na me pake.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Dear Eliz,
I'm not interested to you. I deserve the title,not you.
-Leslie Dina Fiolana (I'm better than ya >_~)

--------------------------------------------------------------------------------------------

Okay,ok lang. Hindi naman ako yung paasa,SIYA YUN. DUH.

Nakahiga ako,nag checheck ng facebook,ng biglamg pumutok sa isip ko si Mr. Gabriel Sy. I tried to forget him,but i seriously can't. Its possible, I AM INLOVE,with Gab?

*slaps myself* pak! No way,Eliz,No way!!! Tas nahulog yung cp ko sa peys ko. Awtch.

Ba't ang gwapo niya?!! Nahulog na yata ako sa bangin! Sinapian ba ako ng pagka inlove sa kanya? OH NO. Wag naman sana. (Nakalimutan ko sa kabila lang si Kian.)

'Ate tahimik please!" He shouted.

"Try mo wag makinig,chismoso." Sinigaw ko kasi MASYADONG CHISMOSO.

Pero ba't ako inlove sa kanya? Why! Why?!

Utak: Its nothing,aasa ka na naman.
Puso:Utak,wag naman harsh.
Utak:Gusto masaktan ka na naman?!
Puso:Ayaw ko,pero she feels so safe and comfortable.
Utak:Pustahan tayo,pag ako nanalo,support me. If you,I'll go for you.
Puso:Fine...

6:30
Still thinking about Gab.

"Ate!!" Ginulat ako ni Chismoso. (Lam mo  na)

"Anak ng tipaklong na ibinaon sa lupa!" Pinalo ko siya. "Enebeyen! KJ KA.Umalis ka na. Shoo!"

"Haha,bye." Umalis na siya.

But,now online again to stalk Gab. WTH,why am i doing this?! Kasi gwapo na,gentleman pa.

Pero atleast worth ot siya. Wohoo!

Pero ba"t ako inlove?! (12346788098135667987 times i said it)












Girl Next Door: Season 1 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon