52. Hiểu lầm

8.8K 496 48
                                    

Edit: tịnhquân

Beta: Sâu

Nếu nói sĩ nhục lớn nhất của Tiết Tri Thiển ở đời này là gì, thì nhất định là giờ khắc này, trên người không một mảnh vải che thân nằm dưới một nữ nhân xa lạ. Cho dù nữ nhân này có xinh đẹp đến cỡ nào thì cũng khiến nàng khó có thể chấp nhận. Mỗi một tấc da thịt bị cô ta vuốt qua hệt như bị lăng trì, máu chảy đầm đìa, đau đớn đến mức trở nên chết lặng.

Bởi vì liên tục giãy dụa, cho nên Tiết Tri Thiển lại bị điểm huyệt, động không được nói không xong, cả người cứng đờ lạnh lẽo. Chỉ có hơi thở thoi thóp là chứng minh nàng vẫn còn sống.

Cô gái kia cảm nhận được sự lạnh lẽo từ Tiết Tri Thiển, không kìm được mà rùng mình. Vô luận cô ta có trêu chọc thế nào cũng không thể làm cho Tiết Tri Thiển trở nên ấm áp, mềm mại. Thì đã sao nào? Cô cũng đâu cần Tiết Tri Thiển phải thuận theo. Cái mà cô muốn là khiến một kẻ khác phải ân hận! Hủy đi người mà kẻ đó yêu thương nhất, liệu kẻ đó sẽ hận cô thế nào? Chỉ nghĩ vậy thôi cũng đã đủ cho cô ta kích động, lại không còn kiêng dè gì nữa, cô ả cười lạnh, đẩy ra hai chân Tiết Tri Thiển đang khép lại.

Tiết Tri Thiển tuyệt vọng âm thầm rơi nước mắt. Qua đêm nay, dù cho không chết thì cũng chẳng còn mặt mũi nào gặp Hoắc Khinh Ly.

Khi nước mắt Tiết Tri Thiển rớt xuống, tay cô gái kia bị đình trệ giữa không trung, bức tường băng trong lòng cô ta đột nhiên bị nện mạnh vào. Bọn họ không hề quen biết; bọn họ không oán không thù; bình sinh cô ghét nhất chính là đàn ông sàm sỡ phụ nữ, mà hiện tại cô lại làm những chuyện ti tiện chẳng khác nào đám đàn ông thối tha kia, quả thực không thể tha thứ!

Thời gian như ngưng lại. Hình ảnh rõ ràng hương diễm lại không có lấy nửa phần cảm tình.

Một thanh âm hợp thời ở ngoài vang lên: "Bang chủ, người ngài muốn gặp đã đến, đang đợi ở đại sảnh ạ."

Khi cô ta còn đang sững sờ, nửa ngày mới hồi phục lại tinh thần, tươi cười tự đáy lòng, kinh hỉ nói: "Nàng đã đến rồi!" Cô ta xốc màn che lên, xuống giường, mặc kệ Tiết Tri Thiển, rảo bước thật nhanh ra ngoài.

Nghe được tiếng đóng cửa, Tiết Tri Thiển mới dần dần thanh tỉnh. Mặc dù nàng đã bảo vệ được sự trong sạch của mình, nhưng ánh mắt nàng vẫn dại ra, trên mặt không hề thấy sự vui mừng. Ở trong mắt của nàng, chịu nhục đã là sự thật. Cuối cùng bị giam cũng không có gì khác nhau.

Tiết Tri Thiển đứng dậy, mặc quần áo, chải đầu. Nàng phải rời đi nơi này trước, sau đó trở về báo thù sau. Tiết Tri Thiển mở cửa. Phát hiện không có ai canh gác. Tuy rằng khẩn cấp muốn rời khỏi, nhưng nàng không thể đi một mình. Nhũ mẫu của nàng cũng bị giam ở đây, nàng phải tìm người trước. Xuyên qua hành lang gấp khúc, chỉ thấy hai nha hoàn bưng trà đi tới, Tiết Tri Thiển vội vàng lắc mình trốn sau cây cột. Chợt nghe người mặc áo vàng đi qua nói:

"Đã lâu rồi không thấy bang chủ vui vẻ như thế."

Áo đỏ lại nói: "Người trong lòng đến đây sao có thể không vui được chứ!"

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] Song Phi Yến - Lạc KhuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ