63. Lại có biến

10.1K 449 50
                                    

Edit: Tachito

Beta: Sâu

Tiết Tri Thiển còn có rất nhiều nghi vấn muốn Hoắc Khinh Ly giải đáp thì chợt tiếng của Thường Tứ Hỉ vang đến: "Công chúa sai người đến mời Tiết đại tiểu thư trở về ạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiết Tri Thiển còn có rất nhiều nghi vấn muốn Hoắc Khinh Ly giải đáp thì chợt tiếng của Thường Tứ Hỉ vang đến: "Công chúa sai người đến mời Tiết đại tiểu thư trở về ạ."

Tiết Tri Thiển cùng Hoắc Khinh Ly liếc mắt nhìn nhau, sau đó bất đắc dĩ nhún vai, đành phải đứng dậy.

Hoắc Khinh Ly lại bắt giữ cổ tay nàng, cau mày, dùng giọng điệu chân thật đáng tin nói: "Không cho phép đi."

Tiết Tri Thiển khó xử, dù sao công chúa là vì nàng mà đến, còn chiếu cố nàng như vậy, nếu như không đi, có chút giống như qua sông đoạn cầu.

Hoắc Khinh Ly nói: "Nàng ta chính miệng nói với ta rằng, muốn giậu đổ bìm leo cướp nàng đi."

Tiết Tri Thiển thấy nàng ấy bởi vì quan tâm mình mà 'ăn dấm chua', trong lòng tự nhiên cao hứng, bất quá vẫn nói: "Công chúa không phải là loại người đó đâu, ngoài miệng chỉ nói thế thôi chứ không hề làm chuyện gì quá đáng với ta cả, cho dù ta cùng nàng ấy mỗi người mỗi ngả thì tốt xấu gì cũng nên đi chào hỏi cho phải phép."

Hoắc Khinh Ly thấy nàng khăng khăng muốn đi, đành phải buông tay: "Ngày mai ta sẽ đi Danh Kiếm sơn trang, nếu như đêm nay nàng không trở lại, sáng mai trực tiếp gặp ở cửa thành."

Tiết Tri Thiển gật đầu đáp ứng, nghĩ ngợi một chút mới nói: "Có cần mang một ít người theo không?"

Hoắc Khinh Ly biết rõ nàng có thể điều động doanh binh thủ thành của Hàng châu, sau khi cân nhắc vẫn quyết định bác bỏ: "Không cần, nhiều người có khi lại hỏng chuyện."

Tiết Tri Thiển đương nhiên nghe theo nàng, xem chừng đến tối vẫn không về được, hết lần này đến lần khác dặn dò, nhất định phải đợi nàng cùng đi.

Không ngờ Tiết Tri Thiển vừa đi không lâu đã có khách không mời mà đến.

"Rốt cuộc cô muốn thế nào?" Hoắc Khinh Ly rất ít khi thiếu kiên nhẫn như thế, nhưng đối với người này, năng lực của nàng đã đến cực hạn.

Lâm Tích Nhạn thì vẫn ung dung vui vẻ, không hề giận chút nào, vẻ mặt tươi cười nói: "Ta chính là cố tình đợi đến khi Tiết Tri Thiển đi mới xuất hiện, khéo hiểu lòng người như thế, nàng không những không cảm động mà còn trách cứ ta, thật là đồ vô lương tâm."

Hoắc Khinh Ly lạnh nhạt nói: "Chẳng lẽ ta nói còn chưa đủ rõ ràng sao? Giữa chúng ta là không thể nào, ta cũng không nợ nần gì cô, sao cô cứ mãi ngoan cố như vậy?"

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] Song Phi Yến - Lạc KhuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ