40H. Đêm xuân

16.5K 682 66
                                    

Edit: Sky
Beta: Dee S

"Tri Thiển, ta yêu nàng."

Cơn sóng kích tình trong nháy mắt biến thành dòng chảy ôn nhu hiền dịu, Tiết Tri Thiển giống như hóa đá, có chút khó tin nhìn Hoắc Khinh Ly, nữ nhân này lạnh như tảng đá thế kia mà cũng sẽ nói ra nhưng lời động lòng người như vậy ư, cũng sẽ rơi nước mắt ư, hơn nữa nàng ấy còn nói yêu nàng nữa chứ! Trái tim Tiết Tri Thiển hoàn toàn bị hoà tan trong đường mật... Nhưng lại lắp bắp nói một câu đặc biệt làm hỏng phong tình: "Vì, vì sao cơ?"

Hoắc Khinh Ly đang bày tỏ cõi lòng, nghe nàng hỏi vậy, thu lại tâm tư, cười nói: "Yêu một người phải cần lý do sao?"

Tiết Tri Thiển nghiêm túc nói: "Đương nhiên rồi, sau khi biết ta mới có thể làm tốt hơn chứ?"

"Như vậy a, thế để ta nghĩ kỹ lại xem nào." Hoắc Khinh Ly cắn môi dưới, suy nghĩ một lúc lâu, cuối cùng đành lộ vẻ khó xử: "Muốn nghiêm túc tìm ra ưu điểm trên người nàng, thật sự có chút khó khăn đó."

Tiết Tri Thiển: "..." Sao câu này nghe có vẻ cần ăn đòn như vậy.

Hoắc Khinh Ly lại an ủi nói: "Mặc dù nàng không có ưu điểm gì xuất chúng, nhưng cũng may là không có khuyết điểm to lớn nào, cho nên cũng đừng buồn quá."

Tiết Tri Thiển: "..." Nàng buồn khi nào vậy!

Hoắc Khinh Ly bị dáng vẻ im lặng của nàng chọc cười, ôm mặt của nàng nói: "Kỳ thật ta thích nhất dáng vẻ bây giờ của nàng, cứ ngây ngô ngây ngốc."

Tiết Tri Thiển bắt đầu hối hận lúc nãy đáng ra không nên hỏi, không khí tốt đẹp như vậy đều bị phá hỏng mất rồi.

Bất quá hai người trần trụi ôm nhau, chỉ cần một cái hôn cũng có thể nhanh chóng đốt lại kích tình.

Hoắc Khinh Ly chôn đầu ở cổ nàng, mút lấy xương quai xanh.

Quả nhiên, hô hấp của Tiết Tri Thiển bắt đầu không ổn định, nàng cảm thấy nụ hôn của Hoắc Khinh Ly nóng đến kinh người, hơn nữa so với lúc trước càng thêm toả nhiệt, những nơi nàng hôn qua như bị lửa thiêu đốt, đồng thời cũng lưu lại ấn ký thật sâu. Khi Hoắc Khinh Ly lưu luyến hôn lên bụng người dưới thân, cảm giác tê dại lan khắp toàn thân Tiết Tri Thiển, cuối cùng tập trung tại một điểm, khát vọng mãnh liệt xuất hiện nhưng lại nói không nên lời, chỉ có thể khó chịu vặn vẹo thân thể.

Hoắc Khinh Ly cảm giác được ngẩng đầu, ánh mắt nóng như lửa đối diện đôi mắt mê ly của Tiết Tri Thiển, trái tim đập thình thịch, nhẹ nhàng tách đôi chân thon thả của nàng, ánh mắt rơi thẳng xuống nơi xinh đẹp mê người kia, mặt trong nháy mắt đã đỏ ửng, tim đập càng cuồng loạn, gian nan nuốt nước miếng, nghiêng người nằm trên ngực Tiết Tri Thiển, cảm giác nhịp tim của nàng cũng đang dồn dập, khi tâm bình tĩnh lại một chút, đầu ngón tay khẽ run run ở giữa hai chân nàng mới nhẹ nhàng chậm rãi dao động, cảm giác mềm mại trơn ướt này quả thực làm cho nàng yêu thích không buông tay, cuối cùng tìm được con đường ẩn khuất đã lâu chờ nàng khám phá, trúc trắc tiến vào...

Cảm giác xa lạ không khỏi làm cho Tiết Tri Thiển run lên, khẩn trương đến nghẹt thở, nhưng đồng thời lại mãnh liệt khát vọng, mâu thuẫn làm cho nàng không biết phải làm sao, chỉ có thể giao phó bản thân cho người mang lại cảm giác này cho nàng, tùy ý để nàng ấy dẫn dắt mình đến một vùng đất mới.

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] Song Phi Yến - Lạc KhuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ