60. Trị thương

10.9K 537 86
                                    

Edit: tịnhquân

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Edit: tịnhquân

Beta: Dee S

Đã lâu rồi không thân mật với Hoắc Khinh Ly như thế, con tim Tiết Tri Thiển chợt đập nhanh như trống, cảm xúc mông lung. Đôi mắt xinh đẹp của Hoắc Khinh Ly như biết nói, lẳng lặng câu dẫn nàng, cánh tay mềm mại quấn lấy cổ nàng rõ ràng không có lực nhưng làm nàng không thể nào động đậy; thân thể mềm mại của Hoắc Khinh Ly càng ngày càng nóng cũng làm nàng sắp phỏng đến nơi.

Một tia lý trí cuối cùng còn sót lại kéo Tiết Tri Thiển về thực tại; những lời Thường Tứ Hỉ chỉ trích nàng vẫn còn bên tai; khi nàng nghĩ đến Hoắc Khinh Ly cùng Lâm Tích Nhạn cũng từng thân mật thế này thì tình cảm mãnh liệt lập tức tiêu tan không còn một mảnh, Tiết Tri Thiển chật vật đứng lên, bực tức đứng ở bên giường trừng mắt nhìn Hoắc Khinh Ly quần áo không chỉnh tề.

"Tri Thiển..."

Hoắc Khinh Ly khẽ gọi tên Tiết Tri Thiển, thanh âm mê loạn, nàng không ngờ dược phát tác nhanh như vậy, càng không ngờ dược lực lại lớn như vậy. Nàng muốn giải thích cho Tiết Tri Thiển, nhưng sức nóng đã nhanh chóng lan tràn toàn thân nàng, ý thức trở nên tan rã, mà người nàng ngày nhớ đêm mong đang đứng trước mặt lại càng thúc đẩy khát vọng ấy mãnh liệt hơn. Hoắc Khinh Ly liếm đôi môi khô khốc, nắm váy Tiết Tri Thiển, khàn khàn nói,

"Tri Thiển, ta cùng... Nhạn nhi không phải như nàng nghĩ."

Nhạn nhi?! Xưng hô thân thiết thế ư! Tiết Tri Thiển giận quá, lạnh lùng nói: "Thế thì là thế nào?" Đừng có nói với nàng rằng các người một chút quan hệ cũng không có! Ngay cả lên giường các người cũng làm rồi đấy!

Hoắc Khinh Ly vô lực, vẫn cố đứng lên, cầm tay Tiết Tri Thiển áp lên mặt mình. Xúc giác lạnh lẽo đó làm cho nàng thoải mái đến mức không nhịn được mà rên nhẹ một tiếng. Cố gắng giữ vững tinh thần, thần trí Hoắc Khinh Ly thanh tỉnh đôi chút:

"...Ta bị thương rất nặng, là Nhạn nhi đã cứu ta. Nếu không nhờ nàng ấy, ngay cả cái mạng này ta cũng không còn."

Tiết Tri Thiển nghe ra vấn đề nghiêm trọng, cả kinh nói: "Bị thương? Tại sao ngươi lại bị thương?"

"Ta xông vào Danh Kiếm sơn trang, bị người của bọn họ đả thương..."

Tiết Tri Thiển còn muốn hỏi sao lại xông vào Danh Kiếm sơn trang, nhưng khuôn mặt nóng bỏng của Hoắc Khinh Ly đã áp lên trên mặt nàng, trong lòng Tiết Tri Thiển run lên, cũng bắt đầu cảm tháy khô nóng, đồng thời mơ hồ phát giác Hoắc Khinh Ly không ổn. Hôm nay nàng thấy thế nào cũng có chút... Khát khao ư? Các nàng đang nói chính sự được không.

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] Song Phi Yến - Lạc KhuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ