Nè, mọi người xem cái gif trên rùi cho Anh ý kiến về hành động của 2 bạn nhỏ Khải Thiên nha
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau khi lên phòng, anh đưa cậu vào phòng tắm, tắm luôn cho cậu. Cậu xụi lơ không phản kháng cứ để mặc anh càn quét. Xong, anh mặc cho cậu đồ mới vào rồi đem ra ngoài. Lúc này, Anh Nhật đi vào, nói:"Thủ tục đã làm xong hết. các cậu chuẩn bị đi rồi còn về nước!"
Tuấn Khải gật đầu:"Hảo, đợi em sắp xếp lại đồ một chút! Bao giờ đi?"
Nhật:"11h sẽ đi!"
Tuấn Khải nhìn đồng hồ, bây giờ là 9h45. Thiên Tỉ vẫn đang nằm trên giường, anh đứng dậy, lấy vali rồi sắp đồ vào.
Chuẩn bị xong cũng tròn 10h, anh gọi Thiên Tỉ dậy:"Thiên Tỉ, mau dậy đê. Sắp bay rồi đó. Em không dậy là anh thịt em đó nghe chưa? Em..."
Tuấn Khải chưa nói xong thì cậu gào lên:"Bộ mắt anh bị đui sao? Em mở mắt từ bao giờ rồi! Thế mà không nhìn thấy! Bộ anh thích ốm đòn lắm sao?"
Tuấn Khải vuốt nhẹ mái tóc cậu, sau đó ghé lại tai cậu, thổi nhẹ một hơi làm cậu rùng mình, anh nói nhỏ:"Em biết là vừa nãy anh phải đưa em lên kiểu gì không? Cho vô chăn rồi vác lên vai đó! Xém chút nữa là vết thương nó bị anh làm bục ra, bộ em thích thế lắm sao?"
Cậu lắc đầu, anh cười:"Tốt! thế em còn cãi khi anh gọi nữa không?"
*Lắc đầu*
"Thế anh nói có nghe lời không?"
*Lắc đầu*
"Sầm má?"
"A, em nhầm!"
*Gật đầu*
"Tốt, thế có phải ngoan không!"
Sau đó Tuấn Khải hôn nhẹ lên môi cậu rồi buông ra nói:"Mau dậy, đi ra sân bay. Sắp trễ giơ bay rôi đấy!"
Cậu gật đầu đứng dậy, đi ra ngoài. Thấy Anh Nhật đang đứng ngoài cửa, Tuấn Khải nói:"Đi thôi anh!"
Nhật không trả lời, chỉ bước đi trước. Tuấn Khải và Thiên Tỉ theo sau, anh xách hai cái vali đi xuống dưới sảnh.
Xuống đến nơi thì thấy một xe đen từ đầu đến đuôi đứng ngoài đợi, Nhật lấy vali từ tay Tuấn Khải. Tuấn Khải sau khi được giải thoát khỏi vali liên cầm tay cậu kéo lên xe. Nhật ngồi lên trước, cậu nhìn người lái xe nói:"Anh gì ơi, anh có thể vặn điều hòa xuống thấp một chút được không?"
Người lái xe nhìn cậu:"Được, nhưng tôi là con gái. Không phải anh gì đâu nha!"
Thiên Tỉ nhìn cô gái, sao mà giống con trai dã man. Tóc tai, mắt mũi, nhìn giống con trai nhưng lại được cái dáng giống con gái. Thấy Thiên Tỉ chăm chú nhìn cô gái, Tuấn Khải như bị đổ một hũ giấm vào mặt, liền kéo cậu ôm vào người, giọng đe dọa:"Em thử núc nhích xem. Tôi không chắc là sẽ làm gì em trước mặt họ đâu!"
Thiên Tỉ nghe được lời đe dọa, liền im nín, biết là anh tức. Chỉ là cậu đang trêu anh một chút thôi, ai ngờ đâu...