Chap 19: (P2. End)

3.4K 184 22
                                    


 Tuấn Khải đứng lên trên sân khấu, Thiên Tỉ nhìn anh, trong lòng có một cỗ xúc động đâng lên trong lòng. Tuấn Khải đứng vào chính giữa sân khấu, cầm micro lên, hẹ nhàng nói:"Tôi xin gửi đến bài 'Anh yêu em' tới người tôi yêu nhất!"

Thiên Tỉ nhìn Tuấn Khải, nhạc nổi lên, mọi người vỗ tay nhiệt tình. Hôm nay Tuấn Khải ăn mặc cực bảnh nha, áo sơmi trắng bên trong, bên ngoài cũng là áo vest trắng, trên cổ áo còn có cài một chiếc nơ màu đen. Quần âu dài cũng màu trắng nốt, may vừa vặn với vóc dáng của anh. Nói chung, hôm nay anh cực bảnh.

Tuấn Khải bắt đầu từng lời ca của mình, giọng anh nhẹ nhàng và du dương. Thiên Tỉ chưa nghe anh hát lần nào, đây là lần đầu tiên, khiến cậu rất xúc động.

Sau khi hát xong bài hát, Tuấn Khải nhìn Thiên Tỉ ngồi bên dưới, sau đó vỗ tay một cái. Điện đột nhiên bị tắt hết, sau đó, ánh đèn chiếu về người Tuấn Khải, tay anh lúc này cầm một bó hoa hồng to, rất đẹp. Tuấn Khải nhìn Thiên Tỉ bằng ánh mắt trìu mến, sau đó cầm mic, tuyên bố:"Dịch Dương Thiên Tỉ! Anh đã nhớ ra tất cả mọi việc! Nhớ ra cách đây lâu rồi! Anh muốn gây sự bất ngờ cho em! Thiên Tỉ, anh yêu em! Em đồng ý làm vợ anh nhé!"

Sau đó một loạt tiếng xì xào:"Thiên Tỉ là ai?"

"Cậu Thiên Tỉ đâu rồi?"

"Người ta tỏ tình lãng mạn thiệt á!"

(Lược bỏ 2811 câu bàn tán)

Tuấn Khải bước từng bước đến chỗ cậu ngồi, ánh đèn 1 lần nữa chiếu xuống chỗ cả hai người. Hôm nay cậu ăn mặc rất đẹp, mặc áo trắng ren, một bên vạt áo dài xuống, cổ áo hơi rộng, làm cho xương quai xanh lộ ra, cái áo trông rất tinh tế. trên cổ còn đeo một vòng cổ bạ có hih của 2 người. mặc một chiếc quần đen bó sát ôm lấy chân, mà chiếc áo rộng và dài nên rất phù hợp. Cậu đeo một đôi giày cổ cao màu nâu, có một lớp nhung được bao phủ bên trên, khiến cho đôi giày trông đẹp hơn. Tuấn Khải nhìn cậu đánh giá, sau đó quỳ xuống kiểu cầu hôn, Thiên Tỉ nhìn anh, mỉm cười, đứng dậy. Tuấn Khải tặng cho cậu bó hoa, Thiên Tỉ nhận lấy, cười. Tuấn Khải lấy ra từ trong áo vest trắng một hộp màu đỏ nhỏ, Thiên Tỉ thừa biết bên trong có gì, Tuấn Khải mở hộp ra. Một chiếc nhẫn được làm từ kim cương, viên kim cương to, bên cạnh mỗi viên kim cương là 2 chữ K và J, viên kim cương được nạo thành hình trái tim màu trắng. Cái nhẫn được làm từ kim cương nguyên chất, nhìn qua viên kim cương, mấy cặp tình nhân kia không khỏi suýt xoa, đúng là người có tiền có khác.

Thiên Tỉ nhìn cái nhẫn, đang đợi thêm lời cầu hôn của Tuấn Khải. Tuấn Khải hỏi:"Thiên Tỉ! Em đồng ý làm vợ anh nhé!"

Thiên Tỉ cười tươi, gật đầu:"Em đồng ý!"

Tuấn Khải đeo nhẫn vào tay cậu, cái lạnh của nhãn làm cậu khẽ rùng mình vì lạnh. Tuấn Khải đứng dậy, ôm chầm láy cậu, ghì chặt vào lòng. Thiên Tỉ xúc động, cũng vòng hai tay mình ôm lấy Tuấn Khải.

Mọi người xung quanh cũng vui lây cho hai người, mọi người bắt đầu hô:"Hôn đi! Hôn đi! Hôn đi!"

Tuấn Khải nhìn Thiên Tỉ, sau đó cúi đầu đặt xuống môi cậu một nụ hôn sâu. Mọi người đều hò reo chúc phúc cho 2 người họ. Duy chỉ có một người đứng ngoài mang theo vẻ mặt căm hận:"Dịch Dương Thiên Tỉ, cậu chết đi!"

[Khải Thiên] Sát thủ, mãi mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ