Chap 11

4.1K 222 19
                                    


Sáng hôm sau, cậu tỉnh dậy. Đầu tiên nhìn thấy là...trần nhà. Sau đó cậu quay sang bên cạnh, bản mặt đao của anh phóng đại hết cỡ bên cạnh. Thấy cậu quay sang, anh nở nụ cười, sau đó hôn lên môi cậu nhẹ nhàng. Cậu đẩy anh ra:"Anh bị làm sao đấy? chưa VSCN mà đã hôn người ta. Mồm anh hôi lắm đấy, đi đánh răng đi!"

Mặt anh hơi đen lại, nói:"Bộ em muốn 'thịt' à!"

"Này nha, em đang bị thương đó. Mà, em cũng đâu là gì của anh!"

Tuấn Khải thở dài, đã quên hết chuyện hôm qua rồi. Đầu óc có vấn đề. Sau đó ah đứng dậy, vào nhà tắm VSCN.

Lúc này, cô y tá hôm qua bước vào, nói:"Đến giờ khám lại rồi, uống tuốc nữa. Nếu nhơ tình hình tiến triển thì cậu có thể xuất viện!"

Cậu gật đầu:"Cảm ơn cô!"

Sau đó, cô y tá lấy đồ ra, sau đó bôi cồn vào tay rồi tiêm. Tuấn Khải bước ra, thấy cô y tá hôm qua, mặt lại đen lại. Anh là anh không thích bị ăn 'dấm' đâu nha.

Anh bước ra ghế sofa ngồi, nhìn cô y tá tiêm cho cậu. Cô y tá kê một đơn thuốc ra rồi nói với anh:"Cậu ấy khỏe rất nhanh, vết thương cũng không khá sâu. Hôm nay có thể xuất viện. Nhưng, ngày mai xuất viện cũng không sao! Anh cứ suy nghĩ chút!"

"Hôm nay xuất viện!" Anh nói

Cô y tá gật đầu:"Anh ra ngoài làm thủ tục!"

"Sẽ có người đến làm thủ tục cho cậu ấy! Cô ra ngoài!"

Cô y tá cúi người rồi đi ra ngoài. Vừa đóng cửa lại, anh lao đến chỗ cậu, giữ người cậu lại, áp môi mình lên. Do hành động quá nhanh, cậu đơ hết người ra, không phản ứng. Cứ để mặc anh. Đến lúc anh buông ra mới phản ứng, cậu hét lên:"Cái đồ biến thái! Não anh bị tàn à!"

An cười cười, liếm môi một cái khiêu khích cậu, sau đó trả lời:"Đúng là não anh bị tàn! Em muốn thử nữa không? Đằng nào ah cũng bị tàn sẵn!"

"Anh biến ra đằng khác đi. Đừng có động vào em!"

Tuấn Khải cười dâm, sau đó đưa mặt lại gần mặt cậu. Cậu đỏ mặt đẩy anh ra, anh ười nhưng vẫn cố dí sát vô mặt cậu. Cậu không chịu nổi liền lật chăn ra, bước xuống giường và...chạy. Vì vết thương đã gần liền lại hết nên cậu chạy cũng khá nhanh, chưa gì đã chạy ra hành lang tầng 6. đừng khinh cậu nha, cậu đây là sát thủ đó. Không đuổi được đâu. Cậu bấm thang máy, sau đó quay đầu lại, anh chạy sau hét:"Thiên Tỉ, em quay lại đây. Ai cho em chạy ra ngoài hả?"

Cậu lè lưỡi ra treu anh, sau đó chạy vào bên trong thang máy, bấm cho cánh cửa đóng lại. Anh chạy đến nơi thì thang máy vừa đóng. Anh nhìn sang bên cạnh, có một cái thang máy nữa. Liền cấp tốc bấm. Nếu để cậu ấy chạy ra ngoài chơi thì sẽ khổ đây, không đuổi được cậu đâu mà lo. Sau đó anh chạy vào thang máy

Vừa lúc này, cậu xuống được dưới tầng 1, bước đến quầy tiếp tân gấp:"Hello, let me ask gardens here have not you?" (Chào chị, cho em hỏi ở đây có vườn hoa không ạ?)

Cô nhân viên gật nhẹ đầu, sau đó chỉ tay ra ngoài:"Now, you must go straight. Then turn left, there is a wide road, turn phai.Roi go straight is to it." (Bây giờ, em phải đi thẳng. Sau đó rẽ trái, có một đường rộng, rẽ phải.Rồi đi thẳng là đến thôi.)

[Khải Thiên] Sát thủ, mãi mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ