Hạ Mạc Hoàng vẻ hoang mang, nhìn Thiên Tỉ:"Tại sao cậu lại biết anh ta?"
Thiên Tỉ cười cười, dáng vẻ rất ư là lãnh đạm, mang theo cái vẻ lạnh lùng thường ngày nói:"Tại sao lại có thể không biết anh ta chứ? Cùng là trong giới xã hội đen cả thôi!"
Hạ Mạc Hoàng gật gù, quay lại với vấn đề ban nãy:"Thế cậu định đột nhập kiểu gì đây? Theo như mình tìm hiểu thì hôm nay anh ta sẽ về Hồ Nam để bảo vệ gia đình! Nếu như anh ta về thì chắc chắn việc đột nhập khó khăn hơn!"
Thiên Tỉ chống tay lên cằm rồi lại chống lên thành ghế sofa, nói tiếp:"Tối nay triệu tập 5 vệ sĩ giỏi nhất. 3 nữ, 2 nam, tớ với cậu! Tớ sẽ có cách để đột nhập vào!"
"Thế còn Vương Tuấn Khải?"
Thiên Tỉ bỗng cười to một tiếng, một điệu cười man dợ mà chỉ một mình cậu có, sau đó lại khôi phục:"Nếu có thể,...giết luôn!"
Hạ Mạc Hoàng có chút sợ, tuy Thiên Tỉ không phải là một người nghiệp dư, đã từng giết cả cựu tổng thống mĩ kia. Còn giết cả ông trùm mafia rồi nữa cơ mà! Tuy chuyện giết người này không thành vấn đề, nhưng vấn đề khiến Hạ Mạc Hoàng lo ngại ở đây vẫ là Vương Tuấn Khải, nếu như thất bại thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng của Thiên Tỉ. Vì vậy, tốt nhất là nên bàn kĩ càng trước khi vào cái nhà đó.
Hạ Mạc Hoàng gật đầu, đứng dậy:"À, còn nữa. Đây là hồ sơ và lí lịch về Vương Tuấn Khải, cậu đọc đi, sau đó rút ra kết luận! Giờ mình sẽ đi kiếm vệ sĩ có thể thực hiện được vụ này đây!"
Sau đó Hạ Mạc Hoàng ra khỏi cửa, vẫy tay rồi đi luôn. Thiên Tỉ cầm lấy tập hồ sơ mà Tiểu Hoàng vừa để xuống, tựa lưng vào ghế sau đó bắt đầu lật từng trang xem.
Vương Tuấn Khải 20 tuổi, ông trùm khét tiếng ở Trùng Khánh. Đã từng giết rất nhiêu người và cướp nhà băng, thậm chí những bang khác còn bị thâu tóm trong vòng chưa đầy 1h đồng hồ. Vương Tuấn khải có ngũ quan tinh tế. Đẹp trai, nhưng mang theo vẻ lãh khốc, động đến Vương Tuấn Khải chỉ có đường chết.
Đọc xong một nửa, Thiên tỉ chán nản ném tập hồ sơ xuống bàn. Nhưng không may, có vài tấm ảnh lại bị rơi ra khỏi tập hồ sơ. Thiên Tỉ nhìn xuống, sau đó nhặt mấy tấm hình lên. Là hình của Vương Tuấn Khải. Mấy tấm này, trông hắn rất tự nhiên, không có chút gì là vẻ băng lãnh như người ta vẫn đồn. Trông rất ưa nhìn, còn rất đẹp trai nữa chứ. Thiên Tỉ ngắm mấy bức ảnh, sau đó nhẹ nhàng đưa tay lên miết tấm ảnh. Sau đó, chợt nghĩ tơi kế hoạch của mình, vò nát tấm hình sau đó đi ra ngoài.
-----------------Tối-----------------
Đến tối, ở trung tâm trụ sở Imminent Danger, Thiên Tỉ ngồi ngay ngắn ở đầu bàn, hai tay đan chéo lên nhau. Ở cuối bàn là Hạ Mạc Hoàng, hai bên là 2 vệ sĩ nam và 3 vệ sĩ nữ. Tất cả chỗ này đều là những người có nhiều kinh nhiệm trong việc. Thiên Tỉ bắt đầu mở lời:"Hạ Mạc Hoàng, mau triển khai kế hoạch!"
Hạ Mạc Hoàng gật đầu, rời khỏi chỗ. Tiến đến chỗ máy chiếu bắt đầu chỉ:"Đây là biệt thự Rose của Vương gia. Bên này là nơi có nhiều vệ sĩ tập trung nhất. Đằng sau là chỗ này, cũng nhiều không kém. Tất cả đều phải nhờ vào sự khéo léo mới có thể thực hiện được. Bây giờ, tôi sẽ cho mọi người, mỗi người 1 bản sơ đồ về khu nhà này, mọi người phải xem thật kĩ, không thể để một chút sai sót gì!"