Làm nhảm: Mị đã ns ở đâu ròi ra, con trai vẫn mag thai nha!
-----------------------------------------------------------------------------
Hôm nay, Tuấn Khải và Thiên Tỉ đã trở về Hồ Nam để bàn việc với mọi người ở đó. Cuộc họp diễn ra trong vòng 2h đồng hồ. Trong cuộc hop, hơm một nửa số giờ dùng để bầu chọn người quản lí, đương nhiên phần thắng thuộc về Vương Tuấn Khải và Thiên Tỉ. số giờ còn lại là bàn về kế hoạch xây lại căn cứ và đặt tên, đổi tên thành Ái Thiên(mượn tên của công ti nào đó trong mấy fic). Thiên Tỉ đưa Tuấn Khải về ngôi nhà mà cậu ở hồi trước. Sau đó sai người làm nấu cơm. Thiên Tỉ đưa anh lên phòng, vừa vào phòng, Tuấn Khải đã đè cậu ra giường, nói:"Thiên Thiên, anh đói~!"
Thiên Tỉ lắc đầu nguầy nguậy:"Không! Mấy hôm nay, ngày nào anh cũng vật em ra rồi còn gì, em không muốn!"
Đúng thật, ngày nào cậu cũng bị Tuấn Khải đè ra, mệt muốn chết. Ngày hôm nay mà làm nữa, cậu không sống nổi. Nghe cậu nói thế, Tuấn Khải cười, nằm sang bên cạnh cậu, yêu chiều vuốt má cậu nói:"Được rồi, tha cho em! Giờ thì đi tắm đi! Lát ăn cơm!"
Thiên Tỉ nghe lời, chạy nhanh vào phòng tắm, tắm rửa. 30' sau, Thiên Tỉ nói vong ra:"Tuấn Khải a!"
Anh ngồi ngoài, đang lướt điện thoại, nghe cậu gọi, liền đáp lại:"Có việc gì không bảo bối của anh!"
Thiên Tỉ ngại giọng:"Em, quên không mang đồ vào. Anh mang vào cho em được không?"
"Không!" Tuấn Khải phũ phàng trả lời
"Anh không thương em! Em ghét anh bây giờ!"
Tuấn Khải đứng dậy, lấy đồ cho cậu:"Anh lấy rồi đây! Không cần ghét anh!"
Anh đưa đồ vào cho cậu, cậu mặc xong. Liền chạy ra ôm chầm lấy anh, vẻ mặt hoàng hốt. Tuấn Khải võ lưng cậu hỏi:"Sao vậy bảo bối?"
"Có con gì trong nhà tắm ý anh!"
Tuấn Khải ôm cạu vào xem, nhìn chung quanh, chỉ thấy con thạch sùng bò trên tường, nói:"Em sợ thạch sùng?"
Cậu lắc đầu, Tuấn Khải cười giễu cợt:"Thế còn con gì nữa đâu!"
Thiên Tỉ buông anh ra:"Anh đi tắm đi! Thấy mà ghét quá à!"
Tuấn Khải cười, bẹo má cậu một cái rồi lấy đồ vào tắm. Lúc ra, anh kéo cậu đang chơi game trên máy anh nói:"Xuống ăn đi! Anh đói rồi!"
Thiên Tỉ buông điện thoại xuống:"Đi!"
2 người đi xuống bếp, đồ ăn đầy trên bàn. Có món cá cậu thích nhất. ngồi xuống, Tuấn Khải gắp cá vào bát cậu nói:"Ăn nhiều vào, dạo này em gầy đi!"
Thiên Tỉ cười, đưa miếng cá lên chuẩn bị ăn thì:"Ọe........."
Cậu lao nhanh vào phòng tắm nôn. Tuấn Khải sợ, lao vào theo, thấy cậu muốn nôn, không ngừng, anh vỗ nhẹ lưng cậu:"Em sao vậy Thiên Tỉ, khó chịu sao?"
Cậu ngừng nôn:"Không, em không sao! Anh đừng lo!"
Sau đó, cậu ra ngoài, tiếp tục cùng anh ăn cơm. Nhưng mà, cứ ăn một xíu là cậu lại lao vào phòng tắm nôn hết. Cậu chán không muốn ăn nữa, liền lên phòng ngồi. Tuấn Khải ở dưới pha cho cậu một cốc sữa nóng, đem lên:"Thiên Tỉ à, em uống sữa đi! Anh sợ em đói!"