Chap 6

4.6K 275 15
                                    


 Đúng 8h, xe của Thiên Tỉ dừng lại trước đại sảnh cung điện SVPAG Plus. Cánh cửa được mở, cậu bước xuống, đi sau là Tiểu Hoàng. Cậu đi vào bên trong cung điện, liền có 1 cô gái mặc đồng phục của SVPAG Plus đi ra, lễ phép chào hỏi:"Kính chào Dịch thiếu gia đến dự tiệc. Tôi tên là Kiều Ái, cứ gọi tôi là cô Kiều. Tôi sẽ dẫn thiếu gia vào trong buổi tiệc!"

Cậu gật đầu không nói gì. Kiều Ái cứ nhìn chăm chăm Thiên Tỉ, cậu ấy đúng là soái a. Đẹp trai, nhưng vẫn đậm chất thụ(chị Kiều hủ nữ a~). Kiều Ái đi trước dẫn đường. Đi sâu vào thêm một đoạn nữa, ở đây mới là sảnh và một số chỗ khác thôi. Thế mà tốn rất nhiều tiền vào công trình này. Cậu nhìn xung quanh đánh giá, tường ở đây được lát đá cẩm thạch nguyên chất, những đồ trang trí xung quah tường, những bình hoa hay những bức ảnh, thậm chí là cả những tấm kính cũng đều làm bằng đá quý hoặc là bằng cẩm thạch, quá thừa tiền. Đi đến chỗ một cánh cửa to, Kiều Ái nói:"Thiếu gia, đây là nơi tổ chức bữa tiệc! Chúc thiếu gia vui vẻ!"

Rồi cô cúi đầu, sau đó rời đi. Tiểu Hoàng lên trước, mở cửa ra cho cậu vào. Cánh cửa mở ra, đã nghe thấy vài bản nhạc nhẹ, tiếng nói chuyện to có nhỏ có. Những ông trùm có tiếng trong thế giới,....Tất cả đều có mặt tại buổi tiệc này.

Cậu đi vào trong, nhìn một lượt, đi quanh các ông trùm toàn là mĩ nhân cả, ăn mặc lỗ mãn hở hang, mặt đầy son phấn,...cứ quấn hết lên người như dây leo. Cậu chán nản, bước vào 1 bàn trống gần đó, ngồi xuống. Tiểu Hoàng cũng nồi xuống theo, 1 người phục vụ đi ra, đem theo 2 ly và 1 chai rượu đặt xuốn bàn nói:"Mời hai vị thưởng thức!". Sau đó rời đi. Cậu rót rượu vào cốc mình, đưa lên, nhấp từng ngụm nhỏ thưởng thức vị rượu. Đặt ly xuống cậu nói với Hạ Mạc Hoàng:"Tiểu Hoàng, tớ không thích chỗ này tí nào!"

"Cố chịu đi, xong mình sẽ về!"

Cậu gật đầu, lại tiếp tục cầm ly lên uống. Nhìn cậu lúc này rất đẹp, hôm nay là này đầu tiên mà cậu ăn mặc thế này, tiểu Hoàng bắt phải mặc, nếu không mặc thì cậu sẽ phải lãnh hậu quả cho việc này. Rồi mãi cậu mới mặc cho. Này nhá, tại sao mà xã hội đen lại ăn mặc như thế này cơ chứ, thiệt là.... Cậu mắc áo màu trắng trễ xuống ngang vai, làm lộ ra xương quai xanh quyến rũ. Khoác bên ngoài là một cái áo mỏng màu nhạt, mặc quần ngắn màu nâu bạc, lộ ra đôi chân thon dài và trắng muốt. Đeo đôi giày đỏ nhẹ, tăng thêm vẻ đẹp của cậu. Mái tóc hạt dẻ xoăn xoăn phủ che hết thái dương,...nói chung, hôm nay cậu không khác gì mĩ nhân cả, cậu đã vốn đẹp nưng giờ lại đẹp hơn, thu hút không ít ánh mắt của mọi người trong khán phòng này.

Cánh cửa lại lần nữa được mở ra, một người đàn ông lịch lãm bước vào. Người này rất trẻ, khoác trên mình bộ vest màu đen, giày cũng màu đen, khuôn mặt ngũ quan thanh tú. Đôi mắt phượng đen khẽ nheo, sống mũi dài và cao. Đôi môi màu bạc, sở hữu ngoại hình ấn tượng thu hút hầu hết là phái nữ.

Người này đi tiến vào bên trong, nhìn xung quanh, chỗ này gần như trật kín rồi, rất khó để kiếm được 1 cái bàn trống. Một người đằng sau nói với người này:"Vương Tuấn Khải thiếu gia. Tôi thấy có 1 bàn đằng kia, chỉ có 2 người. chúng ta có thể đến ngồi nhờ, đằng nào cùng là 1 tổ chức như nhau cả!"

[Khải Thiên] Sát thủ, mãi mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ