Hôm nay là ngày Vương Tuấn Khải được xuất viện. 4h chiều đã có bao nhiêu người ở Hắc Bang đem xe đến chuẩn bị đón bang chủ về. Chí Hoành lúc này đang ở trong phòng bệnh của Tuấn Khải để dọn dẹp lại đồ đạc. Tuấn Khải thì đang thay đồ, còn Thiên Tỉ thì giúp Chí Hoành dọn đồ cho Tuấn Khải.
Một lúc sau, Tuấn Khải đi ra, mặc một bộ đồ. Tuy nói sang trọng là không đúng, lịch lãm cũng không, mà cái này nó cũng không biết dùng từ gì để tả(công nhận). Thiên Tỉ ngây ngốc nhìn Tuấn Khải, bình thường thì mặc đồ bệnh nhân nên nó không có đẹp. Giờ thì mặc đồ khác, vừa tôn lên dáng người chuẩn người mẫu, vừa tôn lên vòng ngực vững trãi .
Tuấn Khải, Thiên Tỉ cùng Chí Hoành, sau ki dọn dẹp xong thì lập tức ra khỏi viện, Tuấn Khải trước khi lên xe, Chí Hoành nháy mắt 1 cái, Tuấn Khải gật đầu. Tuấn Khải ngồi lên băng ghế sau với Thiên Tỉ, nói:"Thiên Tỉ, tối nay hẹn gặp em ở công viên Crooked, 7h tối, nhớ đó, đừng quên!"
Thiên Tỉ gật đầu, có việc gì mà lại nghiêm trọng thế nhỉ. Thiên Tỉ suy nghĩ một lúc, sau đó hơi mệt mà ngả lưng ra ghế ngủ đi. Tuấn Khải ngồi cạnh thấy cậu đã ngủ, sau đó đưa tay nhẹ nhàng đẩy đầu cậu dựa vào vai anh. Tuấn Khải khẽ nói:"Thiên Thiên, tối nay anh sẽ cho em một bất ngờ lớn!" Sau đó Tuấn Khải cũng dựa vào đầu cậu ngủ đi.
Về đến biệt thự của Tuấn Khải, anh khẽ gọi cậu:"Thiên Thiên, đến rồi kìa! Dậy đi em!"
Thiên Tỉ ưm nhỏ một tiếng, dụi mắt tỉnh dậy, mơ màng nhìn Tuấn Khải, sau đó xuống xe.
Tuấn Khải cười, cậu nhóc này thực đáng yêu đi, sau đêm hôm nay là anh sẽ không phải dấu diếm tình cảm nữa. Sau đó anh xuống xe, bước vào nhà.
Vừa vào nhà, mấy gười làm đều ra nghênh đón, Tuấn Khải khẽ phất tay, ý bảo mọi người lui ra. Bác quản gia chạy tới, trên tay cầm điện thoại nói:"Vương thiếu gia, người có điện thoại!"
Tuấn Khải nhận lấy điện thoại, sau đó ấn nút nghe:"Ai???"
Giọng Chí Hoành vang lên:"là tớ!
"Có việc gì không?"
"Có!"
"Việc gì!"
"Tối nhớ đến!"
"Biết!"
"Ok, pp!"
Tuấn Khải cất điện thoại, bây giờ mới phát hiện không thấy Thiên Tỉ đâu, liển hỏi 1 người làm:"Thiên Tỉ đâu?"
Người làm trả lời:"Thiếu gia vừa lên lầu rồi ạ!"
Tuấn Khải lên trên phòng của mình, mở cửa ra, thấy tron phòng tắm có tiếng nước, liền nói vào:"Thiên Thiên, em ở trong đó hả?"
Thiên Tỉ ở trong, đang tắm, nghe thấy anh hỏi liền trả lời:"Vâng! Em đang tắm!"
Tuấn Khải:"Được rồi! Nhớ đó, 7h ở công viên Crooked! Bây giờ anh đi có việc ở Hắc Bang, tạm biệt em!"
Sau đó Tuấn Khải đi luôn. Thiên Tỉ không nói nữa, nghe tiếng đóng cửa. cậu khẽ thở dài, dạo này Vương Tuấn Khải cứ là lạ sao ý, cứ như kiểu là nhớ hết ra nhưng giả bộ không nhớ. Thiên Tỉ không chú ý nữa, tiếp tục tắm.