Ayoko ng malunod sa nakaraan...hindi ko alam ang gagawin ko...
Parang nilalamon ako ng napakalalim na tubig... di ko magawang makawala... unti unti akong nawawalan ng hininga...
Wala akong pinapalapit sa mundo ko...
Ni walang dapat makapunta sa kung saan ako nakakulong...pero bakit ...
Bakit kailangan mo akong guluhin...
RHIAN; Glaiza... Glaiza... Glaiza...
Bigla na lang akong inahon ni Rhian sa Bath tub... pinaupo nya ako... she was wearing a plastic gloves when she approached me...
RHIAN: Ano bang ginagawa mo... ikamamatay mo ito ah...
GLAIZA: Why are you still here?
RHIAN: Malamang ako ang mag aalalaga sayo...
GLAIZA: Don't make excuses... di mo ako kailangang alagaan... I know Lola hired you...but don't bother being closed to me... dahil di ko kaya...
RHIAN: Then mag aantay ako... until you fully trust me... pakiusap...hindi ka nag iisa Glaiza... hindi ka dapat nagkakaganyan...
GLAIZA: It's easy for you to say that... normal people usually give advices to ease the pain of those who are in need... but don't take pity on me... believe me ... I don't need it...
RHIAN; Sometimes caring for someone... doesn't always mean that it's only a sign of pity... all I want is for you to trust me... and try to reach out...
GLAIZA; Bakit ...ang kulit kulit mo... I already closed my doors to this world... I can no longer live a normal life...
RHIAN: Then allow me to open a new path for you... just trust me...
Bigla na lang akong napaakap sa aking tuhod habang nakababad pa rin ang katawan ko sa tubig... Rhian caressed my head... even though I can only feel her gloves ... She is giving me assurance with her care...
Should I trust her with this... Should I open up to someone like her...
RHIAN: Magbihis ka na... tama na ang kakababad...
Kinuha ko ang aking robe... and she's still there ... di ko na alam kung hanggang kelan nya ako aalagaan... sanay naman ako when people leave... pero si Rhian... I just can't resist her... di ko maintindihan ...
RHIAN; Panu...iiwan ko na ang damit mo ah... dun na ako sa kwarto... matulog ka na... matulog ka na ng mahimbing...
Bigla kong hinawakan ang kanyang tshirt na parang bata...
RHIAN: Ba...Bakit...Glaiza?
GLAIZA: Stay... Stay with me...
I don't know why... but she makes me feel safe...
She erased my fears... she's my only light in the darkness of sorrow...
Am I abandoning my will to be alone...because of her?
What is she to me?
<3 <3 <3
Sana magustuhan nyo itong bago kong gagawin...
RaStro for Keeps ...
Sagwan pa more!
Thanks for Reading
BINABASA MO ANG
Let Me Go (RaStro) (Lesbian Romance)
Fanfiction"I have wandered in the different paths of life ... but only death can end the cycle of this bullshit ..." - Glaiza "The feeling of being alive is not only for sadness, there are tons of happiness awaiting for each one of us... if only you would le...