3 years later
RHIAN's POV
It has been three years pero ito pa rin ako... I can smile for a while pero the next thing I knew...wala na ... Hindi pa rin ako buo... siya lang ang hinahanap hanap ko sa gabing wala akong kasama... sa mga oras na malungkot ako sya lang ang aking bukam bibig...
Mahal pa rin kita Glaiza...sobrang mahal na mahal...kasama ng pagkawala mo ang pagkamatay ng puso ko...
Di ko pa rin maalis sa isip ko si Glaiza... sya ang pinangakoan kong pakasalan... hanggang ngayon suot ko pa rin ang singsing...
I'm currently working as a Psychologist in America... madaming Filipino dito...
Kaya ayos din... susunduin ko ang Intern na si Ciena Halili... halos di kami nagkakalayo ng edad ...medyo na late lang sa school ba...
CIENA: hi Ms. Rhian...
RHIAN; Oh Hi Ms. Ciena... Nice to meet you ...
CIENA: Ang ganda po pala dito... matagal ko ng pangarap na makapunta dito sa America..
RHIAN; ohh I see... mas magugustuhan mo pag napunta ka sa mga magagandang tourist spot dito.... Let's go... lets have some coffee first...
CIENA: Sige po..
RHIAN; Ahhh wag mo na akong i-po di naman nagkakalayo ang edad natin eh...
CIENA: Aww...ganun po ba...aww I mean sige...parang BFF pwede na ba...
RHIAN; Hehehe...pwede na din...
Nagpunta muna kami sa isang café para makakain din sya...at makapag almusal na din ako...
RHIAN; So Ms. Ciena...paano ka nga pala nakakuha ng 1 week training dito...
CIENA: Ahh nagtrabaho kasi ako bilang assistant ng isang Psychologist at tinulungan nya akong makakuha ng internship dito... and this one week training can ensure my position dun sa company nya...
RHIAN: Ahh I see... so itong Psychologist na tumulong sayo ... may company sya sa Pilipinas?
CIENA: Ahh parang ganun na po...Pero mas marami syang foundation for mentally abused children...
RHIAN: Ohhh public servant pala sya...
CIENA: Yup ganun talaga si Ms.Anne Curtis...
RHIAN: Anne Curtis? Ohh yun ba ang tumulong sayo... ang ganda ng mission nya sa buhay...
CIENA: Yup... ganun po talaga... kasam nya sa mga charity works ang kanyang special someone...
RHIAN: Ohhh so she has a boyfriend din pala...
CIENA: Ahhh No.. she has a G....
*ring* *ring* *ring*
RHIAN; Excuse me I have to take this phone call...
CIENA: Ahhh sure ...take your time...
Si Solenn ang tumawag siguradong ipapacheck na naman ni Mama kung asan ako...
BINABASA MO ANG
Let Me Go (RaStro) (Lesbian Romance)
Fanfiction"I have wandered in the different paths of life ... but only death can end the cycle of this bullshit ..." - Glaiza "The feeling of being alive is not only for sadness, there are tons of happiness awaiting for each one of us... if only you would le...