Chapter 14 - Can I have this Dance!

4.9K 242 16
                                    

RHIAN's POV

Nagising akong nakayakap kay Glaiza... ang sarap sa pakiramdam pag ganito lang kaming dalawa...

It's weekend kaya I can spend time with her... unti unti ng nagiging komportable sa akin si Glaiza... minsan iniisip ko ano kaya talaga ako para sa kanya...

Kasi para sa akin ...I'm really falling for her...

Nababaliw na nga ako eh... para akong tinutunaw ng malalagkit nyang tingin...

Minsan gusto ko syang makasama... kahit sa Park lang...sana pwede kaming mamasyal... gusto ko din syang makasamang magsaya...

I stared at her ...sobrang peaceful nya matulog... ang cute masyado...

GLAIZA: It's rude to stare Rhian...

RHIAN: Wahhhhhhh....ayyy gosh

Muntik na ako mahulog ulit dahil sa gulat pero hinawakan ako ni Glaiza at napasubsob ako sa dibdib nya...

GLAIZA: I wont let you fall again... and if you do... I will make sure to catch you

Chapool si Hart Hart ko... O//////O gosh banat agad.... Ang aga aga pa.... tindi nya magpakilig...

RHIAN: Kung ano ano...sinasabi mo...

GLAIZA: Geez... ayaw mo..

RHIAN: Dami alam... ang cute cute mo...

GLAIZA: Ouch..hey don't pinch my nose....

RHIAN: hahahahah... bagay yan sayo...

GLAIZA: You... lagot ka sa akin..

Bigla nya akong hinawakan sa beywang and I was pinned down... nasa ibabaw ko sya... she's smiling at gustong gusto ko ito ... sa tuwing nakangiti sya... it makes me feel satisfaction... pero awkward pa rin ...

RHIAN: Ahhh... ehhh...Glaiza... labas na tayo >//////<

GLAIZA: I told you ... you'll pay for what you did...

RHIAN: Ehhh sorry na kasi...di ko naman sinasadya.. yung...nmmmmmmm

Bigla na lang nya akong hinalikan... gosh di ba sya nag sasawang halikan ako... bad breath ba ako..bakit sya... hindi ... she has this sweet vanilla flavored lips... di ko namalayang napatugon na ako sa bawat galaw ng labi nya...

Napayakap ako sa kanya... at ganun din sya sa beywang ko... she finally end the kiss just for us to breath...

RHIAN: Uhhh... _//////_

GLAIZA: Good Morning Rhian... *smiles*

RHIAN; Uhhh..ehh... Glaiza...

GLAIZA: Ano yun...

RHIAN: Bakit mo ako hinahalikan... di ba dapat di mo yun ginagawa...

GLAIZA: I'm kissing you because I want to... end of discussion... baba na tayo...

RHIAN; Uhhh ano daw...

GLAIZA: Halika na...

RHIAN: Glaiza...

GLAIZA: Hmmm...

Let Me Go (RaStro) (Lesbian Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon