Chapter 12 - You Raise Me Up

4.5K 235 12
                                    

RHIAN's POV

Pag gising ko...tulog pa rin si Glaiza...I checked her temperature sa wakas bumaba na... Ang cute nya talaga pag natutulog ...

Bigla naman akong napatingin sa lips nya... gosh bakit ba ako naaakit na halikan sya... I tried to resist... hmmmm

Ahhhh ano ba ito... bigla ko na lang inilapit ang labi ko sa labi nya... konti na lang ... inch na lang...

GLAIZA: Rhian...

RHIAN: Wahhhhhhhhhhhhhhhhh

Ouch..shit nahulog ako sa kama dahil sa gulat...

GLAIZA: Are you ok?

RHIAN: Ahhh..ehhhh ahhhh Oo...ok lang

GLAIZA: Ba...bakit ka ba kasi nasa ibabaw ko...

RHIAN: Ahhhh...kasi...Ahhh... may...ano...may...langaw na dumadapo sayo ...hinipan ko para umalis...ehhhh yun..yun nga

GLAIZA: Sure ka? ...

RHIAN: Ahhh...Oo... sige...

GLAIZA: Ok ...

Hay salamat...di na nagtanong...kala ko di ako makakalusot... hmmm...

Ano kayang gagawin ko... gawa na lang ako ng almusal nya...

RHIAN: Butler William ... good morning po...

WILLIAM: Good Morning Ms. Rhian...

RHIAN: Ano po yang ginagawa nyo?

WILLIAM: Ahh isang honey cake... birthday kasi ni Madam Georgina bukas...hinahanda ko lang Ms. Rhian...

RHIAN: Po... bukas na po...

WILLIAM: Yeah... kahit papano ang paborito nya ang magiging regalo ko...

RHIAN: Ahh... ok po..wait lang po ah...

Bumalik ako sa taas at dali daling pumunta sa kwarto ni Glaiza...

RHIAN: Glaiza... wahhhhhhhhhh

O/////O naked na naman sya... kung siniswerte ka nga naman... este minamalas wrong timing...

GLAIZA: Di ka ba marunong kumatok... mabubulabog mo mga tao sa kakasigaw mo...

RHIAN: Tapos ka na ba magbihis...

Pikit pikit... hayss bakit ba kasi ang sexy nya mag nose bleed na naman ako nito eh...

GLAIZA: Done...

RHIAN: Hay salamat...

GLAIZA: Bakit ka bumalik...

RHIAN: Because of you...

GLAIZA; Huh...

RHIAN: Wala... ahh may nalaman ako... birthday ni Lola Bukas...

GLAIZA: yeah so what...

RHIAN: Hmmm grabe ka naman... di ka mang lang bibili ng gift?

GLAIZA: wala naman akong pera eh... di pa ba sapat ang presence natin...

RHIAN: grabe naman ito... bakit di ka man lang mag gift...si lola naman yun...

Let Me Go (RaStro) (Lesbian Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon