GLAIZA's POV
Dumiretso ako sa banyo matapos ng ginawa ko... What the hell did I do...
Ano bang kalokohan ang ginawa ko... what the fuck... baliw na ba ako... what the hell
Ughhh... kahapon I was angry kasi nakita kong may humalik sa kanya... am I jealous?
Shit... ano ba itong pakiramdam na ito...Hayss... paglabas ko sa banyo... nakatulog na sya...
She's sleeping already ... I can hear her soft breathing...
Nakita kong mahaba ang pilikmata nya ...her nose is perfectly pointy... ang ganda din ng lips nya...
My hand move on its own... parang gusto ko hawakan ang pisngi nya... ng malapit na...
Ohhh damn bigla kong pinigil pag hawak ko sa kanya... ano bang iniisip ko... nakakainis... ughhhh...
I let her sleep at nagpatuloy lang ako sa pagbabasa... its 3am pero ayoko na matulog...
Saktong 5am ng magising sya...
RHIAN: Good Morningi... _/////_
GLAIZA; hi...
RHIAN: Kanina ka pa gising?
GLAIZA: Ahh yeah...
RHIAN: Bakit di ka natulog...
GLAIZA: Stop asking questions... bakit ang aga mo...
RHIAN: Ipag hahanda kita almusal ... may program kasi sa school eh... tapos mag costume ako for a maid café ... kaso sa labas ako eh... sa booth...
GLAIZA; Ahh I see... sige good luck..
RHIAN; Ayaw mo ba talaga pumunta?
GLAIZA: Ahhh No ... Ayoko...
RHIAN: Sure ka..
GLAIZA; Oo sure ako... kaya wag ka ng mamilit at mangulit...
RHIAN; Sayang naman...*pouts*
GLAIZA: Stop pouting... o hahalikan kita ulit...
RHIAN: *covers her mouth* ehhh grabe ka kagabi ka pa...
GLAIZA:' Be proud...ikaw ang una kong hinalikan...
RHIAN; Bakit counted ba yun... may scotch tape kaya...
GLAIZA: Bakit gusto mo...dampian ko labi mo...
RHIAN; O/////O ahhh... ehhh... labas na ako... hihihi
GLAIZA: Ahhh yeah...sige...
Ughhh anong sabi ko... dampian labi nya... shit Glaiza... what the fuck... ano bang pinagsasabi ko... I'm loosing my control...
Ginugulo ni RHian ang isip ko... di ko na alam kung ako pa ba may control sa sarili ko...
The girl is driving me crazy...
Pagbaba ko ay nakahanda na ang pagkain... and she's preparing her things na din ...
LOLA: Apo... halika na ... kumain na tayo...
GLAIZA: Uhhh... sige po...aalis ka na..?
BINABASA MO ANG
Let Me Go (RaStro) (Lesbian Romance)
Fanfiction"I have wandered in the different paths of life ... but only death can end the cycle of this bullshit ..." - Glaiza "The feeling of being alive is not only for sadness, there are tons of happiness awaiting for each one of us... if only you would le...