Chapter 7 - Stay with Me

4.3K 233 8
                                    

GLAIZA's POV

Ang gulo ng utak ko... I stepped out on the street...just to give her I.D. ano bang ginagawa ko... Why am I doing this...

This heart rate is making me crazy... she even kissed me... kahit na di dumampi sa skin ko I can still feel her lips...

Para akong di makahinga sa ginagawa ng babaeng yun...

Nakakainis na... ano bang meron sa kanya....

Ughhhh ano ba... why should I open up on her... nakakainis... nakakainis...

LOLA: Glaiza... may problema ba...

GLAIZA: Uhhh wala po...

LOLA: Galing ka sa labas...

GLAIZA: Uhhh... iniha..tid ko lang yung I.D nya...

LOLA: Ohhh talaga... te..teka di ka ba nagsapatos...palabas...

GLAIZA: AHh ehh... di naman kasi ako nagsusuot nun dito sa bahay....

LOLA: Gusto mo bang bumili ng bagong mga sapatos...

GLAIZA: Lola di naman po ako lalabas lagi eh...

LOLA: Pero wala ka ng nagagamit...

GLAIZA; Ayos lang po ako..

LOLA: Alisin mo na kaya ang jacket mong yan... para pag lumalabas ka di ka maiinitan...

GLAIZA: Uhhh wag na po tama na po ito...

LOLA: Hindi ... papabilhan kita kay William ...ngayon din...

GLAIZA: Lola naman eh...

Di nagpaawat si Lola... at ayun inutusan si Butler William para bumili... paakyat ako ng mapansing bukas ang kwarto ni Rhian... burara naman pala ang babaeng yun... sasarhan ko sana ng makakita ako ng pictures sa mesa nya... ughhh di naman ako stranger at magnanakaw... ahhh titingnan ko lang...

I saw a picture of a girl kasama ang mga madre... did she grow up as an orphan... wala akong makita ng family photos nya...

LOLA: Nakita mo na ang pamilya ni Rhian...

GLAIZA: uhhh sorry Lola... di naman ako magnanakaw dito...

LOLA: Alam ko...iha...

GLAIZA; Lola... lumaki ba sya sa amponan...

LOLA: yes... dun sya lumaki... di pa rin alam ng mga madre kung sino ang magulang nya... walang clue about it... and she is a working student... nagpapadala sya lagi ng pera sa orphanage...

GLAIZA; Uhh are you helping the orphanage now?

LOLA: Oo naman iha...

GLAIZA: Siguradong namimiss nya ang kinalakihan nyang pamilya...its good to see her to visit them...

LOLA: Are you saying na gusto mong pumunta sa orphanage kasama nya...

GLAIZA: Uhhh what... no... what makes you think like that...

LOLA: Hahaha... napaka dali mong basahin... do you like her?

Let Me Go (RaStro) (Lesbian Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon