Chapter 10 - First Kiss

5K 236 19
                                    

RHIAN's POV

Gosh... ilang beses na kaming may Indirect kiss... >////< kabog ng puso ko grabe... tapos naranasan ko pa ang panaginip na yun...

Yung totoo ... naguguluhan na ako... di ba crush lang ... yun lang naman eh...

Hayss... bakit ba kasi nagkakaganito ako...

Nakita ko ang picture nya sa mesa... banda sa sala...

Kainis... _//////_

RHIAN; Bakit naman kasi... bakit ikaw... pa bakit mo ba pinapakabog dibdib ko... oo na sobrang ganda mo... pero torture naman lagi trato mo sa akin... ano na ba talaga ... kung hindi lang kita labs... hmmm talaga...

GLAIZA: What are you doing!

RHIAN: Ayyy anak ng putakte... ayy dyosang maganda... ayyy shit... kanina ka pa ba dyan

GLAIZA; kakarating ko lang ... why are you holding my photo...

RHIAN; Ahhh ehh nililinisan ko lang...

GLAIZA; Whatever... yung panda costume... ipapa ayos ko na lang kay Butler William...

RHIAN: Ahhh...ehhh ok...

GLAIZA: Sige...

RHIAN; Ahhh... Glaiza...

GLAIZA; What?

RHIAN; Sasama ka ba ngayon?

GLAIZA; 'uhhh... you know I'm still not used to it...

RHIAN: Sige na please... at least makita mo lang... pwede ka naman mag stay sa kotse pag ayaw mong makakita ng madaming tao...

GLAIZA: Bakit ba ang kulit mo...

RHIAN; Sige na please... sige na...

GLAIZA: ughhh fine... don't expect me to smile ... lalo na sa ibang tao...

RHIAN: Ahhh...sige sige... ^////^

GLAIZA: Uhh... Rhian...

RHIAN: Hmmm...

GLAIZA: Gumawa ka nung brownies na binigay mo sa akin...yun kakainin ko sa byahe...

RHIAN; Ahhhh ehhh...sige... sige... ako ng bahala...

Ayon bigla na lang ako nilayasan...kung makautos talaga kung di lang kita mahal ... baka na rape na kita... ano daw...rape agad...

Ano bang pinagsasabi ko... pinagnanasaan ko ba sya...

Hinanda ko na ang mga gagamitin para sa brownies... mukhang nagustuhan nya ito... natapos naman ako...at naihanda ko na rin ang mga dadalhin ko sa orphanage...Nauna si Lola duon... kaya si Butler William ang mag hahatid sa amin...

WILLIAM: Maam Rhian...tatawagin ko na ba si Young Master...

RHIAN: Ahhh... ako na Butler William.. hihihi

WILLIAM: Ah sige ihahanda ko na lang ang kotse at ilalagay ko na mga dadalhin...

RHIAN: Ahh sige po...

Agad akong umakyat para katukin si Glaiza... kaso walang sumasagot... hmmm bukas naman ang pinto... kaya pumasok na ako...

RHIAN: Glaiza...

Let Me Go (RaStro) (Lesbian Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon