Chapter 30 - The Wedding (End)

6.4K 272 38
                                    

RHIAN's POV

Glaiza passed out... mukhang hindi na nya nakuha ang singsing...

Tuluyan na bang mawawala ang meron kami dahil sa nangyari...

Ang tanging meron ako... na ibinigay ni Glaiza... I cant even protect it....

Andito ako ngayon sa isang hospital...GLaiza passed out kaya kinailangan naming syang idala sa hospital...

Thank God She was just exhausted ... pero nag aalala pa rin ako...kaya binantayan ko sya...

RHIAN: Sana gumaling ka na ... sana wala ka na dito sa hospital... I want you to be ok...

I kissed her forehead at hinaplos ko ang kanyang mukha...miss na miss ko na sya...

Hahalikan ko sana ang lips nya...kaso bigla syang nagising

RHIAN: Ayyyyy...hala... gising ka na pala...

GLAIZA: Rhian...

RHIAN: May gusto ka bang kainin... may gusto ka bang ... ipagawa ..

GLAIZA: Stay with me... dito ka lang

RHIAN: Ahhh sige ...kumusta na ang pakiramdam mo..

GLAIZA: Better... ikaw ...may galos ka ba...yung singsing nga pala..

RHIAN: Don't worry about it...theres no need to think about it... ok lang kahit di na sya mahanap... I guess that ring was not meant to be mine... its ok...

GLAIZA: Ahhh...

RHIAN: Nga pala I have to go... medyo may mga aayusin kasi ako ngayon eh...

GLAIZA: Rhian...

Glaiza grabbed my hand... I was about to cry... nilapit nya ang mukha nya sa akin...kaso lang...

ANNE: Babe!...

GLAIZA: babe?

ANNE: I came back... as soon as I receive the message about it....are you ok?

GLAIZA: Yeah I am...

ANNE: Hi Ms. Rhian

RHIAN: Ahh Hi Ms. Anne... ahhh paalis na ako...sige...ah...

ANNE: Ah sige ...ingat ka ah...thanks for taking care of her...

RHIAN: Wala yun...

Lumabas na ako di ko kayang makita na naman ang sweetness nila...hayss... ohh gosh...I forgot my Jacket...

Binalikan ko ito...pero bago ko pa mabuksan ang pinto...narinig ko ang mga katagang...

GLAIZA: Anne...I want a wedding.....

Yung mga katagang yun...tumulo ang luha ko ..at agad na akong umalis palayo sa pinto ng kwarto nya...

Sobrang sakit...para akong mababaliw... Kasal na ang hiningi nya kay Anne

Panu na...wala na ...wala na ang lahat...

Let Me Go (RaStro) (Lesbian Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon