Chapter 27 - Brownies

4.3K 211 19
                                    

GLAIZA's POV

I was just conducting a stress debriefing the children of the foundation... using Panda puppets when suddenly a girl came...

Unang kita ko palang sa kanya ... my heart pounded like a drum...

Nagulat ako bigla nya akong niyakap... di ko maintindihan my body reacted and hug her back...

Sino ba ang babaeng ito... when I saw her eyes in tears... gusto ko sana syang halikan...

Kung hindi lang dumating si Anne... What the hell is happening to me...

Sino ba ang Rhian na ito... I feel uneasy whenever she's around...

ANNE: babe kanina ka pa tulala...may problema ba...

GLAIZA: Wala...ahhh its nothing...

ANNE: Ok lang naman sayo na mapunta si Ms. Rhian sa team mo ... I mean she's good and capable dun sa mga batang inaalagaan mo...

GLAIZA; Whatever is your decision... Ok lang ...naman

ANNE: Sya nga pala... I will be having a conference for two months... will you be ok on your own...

GLAIZA: Of course... Babe... I will be ok...

ANNE: Paano kung managinip ka na naman...na wala ako sa tabi mo... are you sure your ok...

GLAIZA: I will be... don't worry about it...ahhh kukuha lang kong tubig...

ANNE: Sure antayin na lang kita...

I went to the Pantry...kaso lang wrong timing ...andun si Rhian... Ohhh shit...

Di na ako nakaalis pa... I would look like na iniwasan ko sya pag umalis pa ako...Kaya dumiretso na ako...

RHIAN: Hi...

GLAIZA: Hi... ku...kuha...lang akong tu..big...

Bakit ba may awkward aura...malamang she hugged me kanina...ano bang meron...

GLAIZA: Uhhh RHian...

RHIAN: Ahh..ano yun...

GLAIZA: Why...Why did...you hug me?

RHIAN: Uhhh yun ba... ahhh... kasi... kasi..

GLAIZA: Magkakilala ba tayo... tell me?

RHIAN: Ano... sorry...I've mistaken you for someone else... ang...aka...la ko ... ikaw yung hinahanap ko...

GLAIZA: Ohh I see... I think that person is important to you... since you almost cried...kanina...am I right?

RHIAN: Uhhh yeah...she's a special person to me... ahhh aalis na ako...itatapon ko lang ito...

GLAIZA; Ahhh is that brownies...?

RHIAN: Uhh yeah...

GLAIZA: bakit mo itatapon sayang naman...

RHIAN: Uhh wala na din kasing kakain...

GLAIZA: Let me eat it...

Let Me Go (RaStro) (Lesbian Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon